NHÂN VIÊN SALE EVENT
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng B2B - B2C về các hoạt động tiệc, vui chơi, giải
trí.
- Đàm phán, thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng được giao.
- Phối hợp với bộ phận marketing để lên các ý tưởng, các chương trình, gói sản phẩm sự kiện,
phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và thị trường.
- Thực hiện công tác tham khảo tình hình thị trường hàng tháng.
trí.
- Đàm phán, thương lượng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng được giao.
- Phối hợp với bộ phận marketing để lên các ý tưởng, các chương trình, gói sản phẩm sự kiện,
phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và thị trường.
- Thực hiện công tác tham khảo tình hình thị trường hàng tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày trôi chảy tự tin.
- Không nói lắp, nói ngọng.
- Có đam mê kinh doanh, năng động.
- Có kiến thức về nghành sự kiện, các loại hình tổ chức sự kiện cho công ty như: Gala
Dinner, Staff Party, Tất cả các Loại hình về hội họp .v.v
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong nghành nghề Nhà Hàng - Khách
Sạn- Lữ Hành, Sự Kiện
- Có khả năng chịu được áp lực cao về giờ giấc làm việc linh động theo tính chất chung của
nghành nghề.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm của Microsoft! Đặc biệt, phần mềm trình bày (Present)
phải thành thạo.
- Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày trôi chảy tự tin.
- Không nói lắp, nói ngọng.
- Có đam mê kinh doanh, năng động.
- Có kiến thức về nghành sự kiện, các loại hình tổ chức sự kiện cho công ty như: Gala
Dinner, Staff Party, Tất cả các Loại hình về hội họp .v.v
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong nghành nghề Nhà Hàng - Khách
Sạn- Lữ Hành, Sự Kiện
- Có khả năng chịu được áp lực cao về giờ giấc làm việc linh động theo tính chất chung của
nghành nghề.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm của Microsoft! Đặc biệt, phần mềm trình bày (Present)
phải thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000 - 7.000.000vnđ + thưởng % doanh số (4% trở lên)
- Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 7.
- Chế độ nghỉ phép, lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Chế độ thưởng theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 7.
- Chế độ nghỉ phép, lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Chế độ thưởng theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Giải Trí Đế Minh
75/25/1 Trần Văn Quang, p.10, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: Ms Quỳnh
75/25/1 Trần Văn Quang, p.10, Quận Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: Ms Quỳnh
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN SALE EVENT trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Giải Trí Đế Minh. Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Giải Trí Đế Minh đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN SALE EVENT cách đây lúc 30/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Giải Trí Đế Minh
Địa chỉ: 75/25/1 Trần Văn Quang, p.10, Quận Tân Bình, TPHCM
Quy mô: Đang cập nhật