Nhân Viên Sale Admin – Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 406 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận của dịch vụ Logistics, gồm:
+ Hỗ trợ Giám đốc, các nhân viên Sale khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
+ Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như công ty.
+ Theo dõi công nợ của khách, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hẹn
- Làm công tác quan hệ với khách hàng và nhà cung ứng, giữ gìn hệ thống khách hàng và nhà cung ứng, gồm:
+ Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng qua email/ điện thoại về lô hàng đang thực hiện.
+Thường xuyên liên lạc với các nhà cung ứng dịch vụ, các hãng tàu, hãng hàng không để kiểm soát về tình hình chuyến/chỗ, tình hình lịch vận chuyển hàng hóa.
- Làm đầu mối triển khai hoạt động thực hiện tại hiện trường
- Làm đầu mối thanh toán, quyết toán lô hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

+Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng với chuyên ngành vận tải, kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại thương, xuất nhập khẩu.
+ Kinh nghiệm trên 1 - 2 năm trong công ty Logistics, Vận tải
+Ngoại ngữ: Tiếng anh (đọc, viết, giao tiếp )
+Giới tính: Nam/Nữ
+Thành thạo tin học văn phòng
+Nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống tốt

Các phúc lợi dành cho bạn
+Mức lương thỏa thuận theo năng lực
+ Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
+ Hằng năm du lịch miễn phí 1 lần với công ty.
+Xem xét tăng lương hàng năm theo hiệu quả làm việc.
+Lương tháng 13
+Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo luật định

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN TRUNG THÀNH
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN TRUNG THÀNH
14D1 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
Chúng tôi chủ yếu là đại lý tàu biển và công ty môi giới chuyên về các dịch vụ liên quan đến đại lý cảng cho các tàu đa mục đích có thể quay vòng nhanh nhất, xử lý an toàn các dự án / thang máy nặng / trên ...Chi tiết
Chúng tôi chủ yếu là đại lý tàu biển và công ty môi giới chuyên về các dịch vụ liên quan đến đại lý cảng cho các tàu đa mục đích có thể quay vòng nhanh nhất, xử lý an toàn các dự án / thang máy nặng / trên hàng và ….. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin – Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN TRUNG THÀNH. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN TRUNG THÀNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin – Sales Admin cách đây lúc 17/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BIỂN TRUNG THÀNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 14D1 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin – Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ