Nhân Viên Sale Admin Tiếng Trung

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 406 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Logistics, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên sale làm việc với khách hàng;

- Giới thiệu và chào bán tất cả các dịch vụ Logistics mà Công ty cung cấp;

- Lập danh sách khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của công ty;

- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu theo danh sách đã lập; Lập kế hoạch kinh doanh trong phạm vi sản phẩm và dịch vụ mà mình chịu trách nhiệm

- Báo giá cho khách hàng, đàm phán và thương lượng với khách hàng về giá cả, điều khoản trong hợp đồng;

- Báo cáo hàng tuần về hoạt động của bản thân, phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường;

- Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố mối quan hệ và thúc đẩy kinh doanh;

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng tận tình và hợp lý, đồng thời cũng bảo vệ quyền lợi chính đáng của công ty;

- Các công việc khác trong phạm vi chức năng mà Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ.

- Giao tiếp Tiếng Trung thành thạo, tin học VP

- Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.

- Chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc

- Tự tin, độc lập, có chí tiến thủ, chịu được áp lực công việc.

- Có hiểu biết trong lĩnh vực giao nhận/logistics/vận tải (freight forwarding) là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp.

- Được phát huy tối đa sở trưởng của mình, làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu Việt Nam.

- Các chính sách phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP giao nhận vận tải Ngoại Thương
Công ty CP giao nhận vận tải Ngoại Thương
số 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin Tiếng Trung trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP giao nhận vận tải Ngoại Thương. Công ty CP giao nhận vận tải Ngoại Thương đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin Tiếng Trung cách đây lúc 11/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP giao nhận vận tải Ngoại Thương

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin Tiếng Trung

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ