Nhân Viên Sale Admin (Lương 10 - 15 Triệu)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 278 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;

– Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ.

– Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;

– Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan.

– Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;

– Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;

– Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án;

- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án

– Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS (Ưu tiên chưa lập gia đình)

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;

– Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;

– Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;

– Kỹ năng mềm tổng thể tốt;

– Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;

– Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8:30 - 12:00; 13:00- 17:30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Địa điểm làm việc: toà CEO Phạm Hùng, Mễ Trì.

– Tham gia BHXH;

– Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực.

– Hưởng các chế độ thưởng theo dự án, theo năng lực và sự cống hiến.

– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.

– Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÀI SẢN SAO VÀNG HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÀI SẢN SAO VÀNG HOLDINGS
Tầng 11, tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin (Lương 10 - 15 Triệu) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÀI SẢN SAO VÀNG HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÀI SẢN SAO VÀNG HOLDINGS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin (Lương 10 - 15 Triệu) cách đây lúc 07/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÀI SẢN SAO VÀNG HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin (Lương 10 - 15 Triệu)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ