Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 30 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/03/2025
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng
Cập nhật chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối;
Quản lý giỏ hàng, nhận booking, nhận cọc, mở hoặc đóng giỏ hàng
Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục, chứng từ liên quan…;
Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thắc mắc của đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối và khách hàng;
Cập nhật, theo dõi và quản lý các giao dịch phát sinh và báo cáo tình trạng giao dịch cho Quản lý trực tiếp
Nhiệm vụ 2: Nghiên cứu và tối ưu hoá công việc
Hỗ trợ trực tiếp bộ phận kinh doanh nên bộ phận này có nhiệm vụ soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng, quy trình do Chủ Đầu Tư ban hành…
Tham gia các event mở bán, sự kiện hoặc các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp hoặc BLĐ giao phó.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 12h00, 14h00 - 17h30. (Nghỉ luân phiên thứ 7 theo lịch làm của Teams)
Cập nhật chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối;
Quản lý giỏ hàng, nhận booking, nhận cọc, mở hoặc đóng giỏ hàng
Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục, chứng từ liên quan…;
Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thắc mắc của đội ngũ kinh doanh, đơn vị phân phối và khách hàng;
Cập nhật, theo dõi và quản lý các giao dịch phát sinh và báo cáo tình trạng giao dịch cho Quản lý trực tiếp
Nhiệm vụ 2: Nghiên cứu và tối ưu hoá công việc
Hỗ trợ trực tiếp bộ phận kinh doanh nên bộ phận này có nhiệm vụ soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi, quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng, quy trình do Chủ Đầu Tư ban hành…
Tham gia các event mở bán, sự kiện hoặc các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Đề xuất cho Ban Lãnh Đạo các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp hoặc BLĐ giao phó.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 12h00, 14h00 - 17h30. (Nghỉ luân phiên thứ 7 theo lịch làm của Teams)
Yêu cầu ứng viên
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
Có trí nhớ tốt, quản lý công việc tốt.
Đảm bảo luôn cập nhật các thông tin liên quan đến dự án, giỏ hàng, quy trình, quy định của Chủ Đầu Tư nhanh chóng và chính xác.
Đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ kinh doanh về thông tin dự án, quy trình và các vấn đề liên quan đến bán hàng, thúc đẩy bán hàng.
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
Có trí nhớ tốt, quản lý công việc tốt.
Đảm bảo luôn cập nhật các thông tin liên quan đến dự án, giỏ hàng, quy trình, quy định của Chủ Đầu Tư nhanh chóng và chính xác.
Đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ kinh doanh về thông tin dự án, quy trình và các vấn đề liên quan đến bán hàng, thúc đẩy bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương hấp dẫn từ 12 triệu - 14 triệu/tháng.
Hoa hồng, thưởng, bảo hiểm đầy đủ.
Quầy Pantry, Team building
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, không ngừng phát triển sự nghiệp.
Hoa hồng, thưởng, bảo hiểm đầy đủ.
Quầy Pantry, Team building
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, không ngừng phát triển sự nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ QUẢN LÝ BĐS AKA REAL
110 Đường B2, An Lợi Đông, Quận 2
110 Đường B2, An Lợi Đông, Quận 2
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ QUẢN LÝ BĐS AKA REAL. CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ QUẢN LÝ BĐS AKA REAL đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 31/03/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ QUẢN LÝ BĐS AKA REAL
Địa chỉ: 110 Đường B2, An Lợi Đông, Quận 2
Quy mô: Đang cập nhật