Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 0 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, trong việc ký kết hợp đồng và hỗ trợ khách hàng để đạt được doanh số chung.
• Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, và các báo cáo kinh doanh.
• Quản lý đơn hàng: Theo dõi và xử lý các đơn hàng từ khâu đặt hàng đến khi giao hàng cho khách hàng, đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
• Chăm sóc khách hàng: Trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, và các kênh liên lạc khác, đồng thời phối hợp với bộ phận kinh doanh để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của công ty.
• Quản lý tài liệu: Lưu trữ, bảo quản các tài liệu, hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như kế toán, kho vận, và sản xuất để đảm bảo các đơn hàng và hợp đồng được thực hiện đúng quy trình.
• Tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng để tạo doanh số.
• Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, và các báo cáo kinh doanh.
• Quản lý đơn hàng: Theo dõi và xử lý các đơn hàng từ khâu đặt hàng đến khi giao hàng cho khách hàng, đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ và đúng tiến độ.
• Chăm sóc khách hàng: Trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, và các kênh liên lạc khác, đồng thời phối hợp với bộ phận kinh doanh để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của công ty.
• Quản lý tài liệu: Lưu trữ, bảo quản các tài liệu, hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như kế toán, kho vận, và sản xuất để đảm bảo các đơn hàng và hợp đồng được thực hiện đúng quy trình.
• Tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng để tạo doanh số.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
• Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
• Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh số
• Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và nâng cao kỹ năng.
• Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo.
• Thời gian làm việc: Từ 07h30 – 17h30 (nghỉ trưa 11h30 -13h30).
• Làm việc 26 ngày/tháng, nghỉ 4 ngày (4 ngày tùy chọn).
• Đóng đầy đủ BHXH theo quy định Nhà nước.
• Được tham gia team building, du lịch hàng năm cùng công ty.
• Công ty xét điều chỉnh lương hằng năm hoặc theo hiệu quả công việc.
• Địa điểm làm việc tại: 19A Âu Cơ, Pleiku, Gia Lai
• Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và nâng cao kỹ năng.
• Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo.
• Thời gian làm việc: Từ 07h30 – 17h30 (nghỉ trưa 11h30 -13h30).
• Làm việc 26 ngày/tháng, nghỉ 4 ngày (4 ngày tùy chọn).
• Đóng đầy đủ BHXH theo quy định Nhà nước.
• Được tham gia team building, du lịch hàng năm cùng công ty.
• Công ty xét điều chỉnh lương hằng năm hoặc theo hiệu quả công việc.
• Địa điểm làm việc tại: 19A Âu Cơ, Pleiku, Gia Lai
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Nội thất Nguyên Phát
96 Bùi Thị Xuân, Phường An Phú, Thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai
96 Bùi Thị Xuân, Phường An Phú, Thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Nội thất Nguyên Phát. Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Nội thất Nguyên Phát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 19/10/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Nội thất Nguyên Phát
Địa chỉ: 96 Bùi Thị Xuân, Phường An Phú, Thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai
Quy mô: Đang cập nhật