Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/07/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật giỏ hàng dự án (tất cả sản phẩm thuộc dự án trong phạm vi phụ trách do công ty phân phối )
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ đặt mua, đặt cọc, thanh lý...;
- Phối hợp với Admin Chủ đầu tư để hỗ trợ xử lý những phát sinh liên quan đến khách hàng, giao dịch, sản phẩm;
- Theo dõi báo cáo tình trạng giao dịch hàng ngày, hằng tháng của các dự án cho quản lý trực tiếp;
- Tổng kết giao dịch thành công cuối mỗi dự án cho các bộ phận liên quan: kế toán, nhân sự...;
- Quản lý công cụ, tài liệu bán hàng của dự án...
- Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ đặt mua, đặt cọc, thanh lý...;
- Phối hợp với Admin Chủ đầu tư để hỗ trợ xử lý những phát sinh liên quan đến khách hàng, giao dịch, sản phẩm;
- Theo dõi báo cáo tình trạng giao dịch hàng ngày, hằng tháng của các dự án cho quản lý trực tiếp;
- Tổng kết giao dịch thành công cuối mỗi dự án cho các bộ phận liên quan: kế toán, nhân sự...;
- Quản lý công cụ, tài liệu bán hàng của dự án...
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel);
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có thể có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel);
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ứng viên có thể có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: từ 8.000.000 - 12.000.000/tháng
- Thưởng khác: thưởng quý, tháng 13++, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi...
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
- Địa điểm làm việc
+ Hồ Chí Minh: Quận 5
+ Hồ Chí Minh: Quận 10
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
+ Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Thưởng khác: thưởng quý, tháng 13++, kpi cá nhân /năm, thưởng tết, lễ, sinh nhật, cưới hỏi...
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe, may đồng phục, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định, làm việc 44h/tuần.
- Địa điểm làm việc
+ Hồ Chí Minh: Quận 5
+ Hồ Chí Minh: Quận 10
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
+ Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty CP DKRA Vega
36 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 05
36 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 05
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP DKRA Vega. Công ty CP DKRA Vega đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 11/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP DKRA Vega
Địa chỉ: 36 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 05
Quy mô: Đang cập nhật