Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 38 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/04/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu, và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi.
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Trình Dược Viên: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Liên hệ với bộ phận Kho/ Bên đơn vị logistic để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, hợp đồng,…
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian, công việc
- Thành thạo các phần mềm soạn thảo văn bản word, bảng tính excel, phần mềm kế toán,...
- Tốt nghiệp Đại học liên quan tới các ngành nghề kinh tế, quản trị là một lợi thế
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH, BHTN.... đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: du lịch hàng năm, team building, sinh nhật...
- Thời gian làm việc: T2 – Sáng T7 (8g – 17g).
- Địa chỉ làm việc: Quận 10, TP Hồ Chí Minh
- Thu nhập: Theo thoả thuận + năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

BNPharma
BNPharma
Quận 10
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi BNPharma. BNPharma đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 24/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BNPharma

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Quận 10

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ