Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 34 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/04/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:


Mô tả công việc

• Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc của phòng KD (Báo giá, hợp đồng, công văn, Chứng từ khác)
• Kiểm soát việc thực hiện Hợp đồng, báo giá cho tới khi có kết quả phản hồi của khách hàng (Triển khai or không triển khai)
• Tập hợp gửi báo cáo, kế hoạch công việc, kế hoạch sản phẩm cho trưởng bộ phận.
• Sẵn sàng tư vấn sản phẩm, dịch vụ của cty cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cty.
• Hỗ trợ thiết lập cuộc hẹn giữa Ban giám đốc/ Sale với khách hàng.
• Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
• Kết hợp với bộ phận CSKH để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng theo lịch cụ thể (Thường xuyên gọi điện, gửi mail chăm sóc).
• Theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

• Hiểu biết đôi chút về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
• Bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
• Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khác và chịu được áp lực cao.
• Khả năng thuyết trình, viết lách, trình độ vi tính văn phòng
• Tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết xắp xếp công việc
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và trung thực.
• Có nhu cầu thăng tiến.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng + thưởng theo năng lực.
• Có chế độ bảo hiểm y tế, nghỉ lễ tết đầy đủ.
• Thời gian: Sáng 8h-12h, chiều 13h30 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật)
• Làm việc tại Hà Nội (Gần bệnh viện Bưu Điện)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Phát Triển Tiến Anh
Công Ty TNHH Phát Triển Tiến Anh
16B Loo6, KĐTM Định Công, Hoàng Mai
Trách nhiệm XÃ HỘI chính là mục tiêu và định hướng phát triển lâu dài của TIẾN ANH. Vì mục tiêu phát triển bền vững, TIẾN ANH cam kết hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm với các định hướng, chính sách của Chính Phủ, Cộng Đồng và Xã Hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Phát Triển Tiến Anh. Công Ty TNHH Phát Triển Tiến Anh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 14/06/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công Ty TNHH Phát Triển Tiến Anh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 16B Loo6, KĐTM Định Công, Hoàng Mai

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ