Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 41 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/01/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng và thới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp bằng hình thức trực tiếp: gọi điện thoại và gián tiếp: Email, zalo, face… theo data khách hàng công ty cung cấp. Lên được cuộc hẹn khách hàng.
- Quản lý và cập nhật danh sách tất cả các KH cũ được Công ty giao. Lập kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc KH cũ một cách đầy đủ và theo định kỳ.
- Lập kế hoạch công việc theo từng ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện công tác PR, thu thập và báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia về việc thu hồi công nợ.
- Tổng hợp báo cáo công việc của nhân viên kinh doanh hàng tuần (Doanh số, doanh thu, khách hàng tìm kiếm…)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng kinh doanh.
- Chăm sóc và quản lý trang web, fanpage của công ty.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Am hiểu về pháp luật kinh doanh, kiến thức bán hàng, kỹ thuật giao tiếp và đàm phán.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực telesales.
- Tiếng anh trình độ B.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Excel, Powerpoint…
- Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ rang, không nói lắp.
- Là người nhanh nhạy, trung thực, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc và đi công tác trong ngày, tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 7-10tr tùy theo năng lực+hoa hồng.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ.
- Được làm việc với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.
- Được du lịch hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương 01 năm 01 lần.
- Thưởng tháng 13. 1-3 tháng lương.
- Thưởng % hoa hồng.
- Được hỗ trợ học bằng lái B2, anh văn...

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc hoặc CV online.
- Căn cước công dân.
- Giấy khám sức khỏe.
- Sổ hộ khẩu.
- Các bằng cấp khác liên quan...

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Điểm Xanh Việt Nam
Công ty TNHH Điểm Xanh Việt Nam
1717b tỉnh lộ 10, phường tân tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Điểm Xanh Việt Nam. Công ty TNHH Điểm Xanh Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 19/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Điểm Xanh Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1717b tỉnh lộ 10, phường tân tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ