Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng của khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi và đối soát đơn hàng.
- Hỗ trợ các chương trình bán hàng và Marketing;
- Tổng hợp số liệu kinh doanh của đơn vị
- Cập nhật lưu trữ thông tin khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý .
- Theo dõi và đối soát đơn hàng.
- Hỗ trợ các chương trình bán hàng và Marketing;
- Tổng hợp số liệu kinh doanh của đơn vị
- Cập nhật lưu trữ thông tin khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý .
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point...);
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc và quản lý thời gian tốt;
- kỹ năng trình bày văn bản và báo cáo;.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point...);
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc và quản lý thời gian tốt;
- kỹ năng trình bày văn bản và báo cáo;.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 7 – 12 triệu đồng và gồm các khoản phụ cấp sau:
+ Phụ cấp điện thoại
+ Phụ cấp tiền ăn trưa
+ Phụ cấp phí gửi xe
- Chính sách hoa hồng và một số phụ cấp liên quan theo quy định Công ty;
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT… Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng theo năng lực và thưởng Lễ, Tết, sinh nhật trong năm;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Xét thưởng và nâng lương tùy theo năng lực hoặc định kỳ hàng năm;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
+ Phụ cấp điện thoại
+ Phụ cấp tiền ăn trưa
+ Phụ cấp phí gửi xe
- Chính sách hoa hồng và một số phụ cấp liên quan theo quy định Công ty;
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT… Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng theo năng lực và thưởng Lễ, Tết, sinh nhật trong năm;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Xét thưởng và nâng lương tùy theo năng lực hoặc định kỳ hàng năm;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH RỒNG VIỆT(RINNAI)
120 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
120 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH RỒNG VIỆT(RINNAI). CÔNG TY TNHH RỒNG VIỆT(RINNAI) đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 30/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH RỒNG VIỆT(RINNAI)
Địa chỉ: 120 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật