Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: , ,

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

1. Công tác sale admin

- Nhập số liệu hàng ngày/hàng năm/quý/tháng theo phân công của cấp trên.

- Theo dõi và báo cáo tiến độ hàng hóa theo yêu cầu của cấp trên.

- Hỗ trợ NVKD thực hiện hóa đơn bán hàng, hợp đồng mua bán.

- Theo dõi và liên lạc xử lý công nợ khi khách hàng quá hạn lưu kho nhưng chưa nhận hàng.

- Thực hiện hóa đơn thu mua thu đổi tại cửa hàng.

- Cập nhật thường xuyên thông tin phản hồi khách hàng từ khách hàng lên cấp trên.

- Các công việc trao đổi liên quan khác trong quá trình phỏng vấn.

 

2. Chăm sóc khách hàng

- Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, văn bản, trao đổi trực tiếp…

- Thực hiện các chương trình đặc biệt/ định kỳ chăm sóc khách hàng theo chiến dịch và chủ trương được phê duyệt.

- Theo dõi và kiểm tra các quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng của NVKD

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan đốc thúc hoàn thành KPI của phòng kinh doanh.

- Đề xuất, lên kế hoạch mua quà tặng khách hàng nhân dịp Lễ Tết và những ngày đặc biệt

- Gửi quà, lịch tặng cho khách nhân dịp Tết Dương lịch, Âm lịch, sinh nhật khách hàng, các chương trình chăm sóc nhân dịp ngày 8/3, ngày 20/10, …

Xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, các nhân viên, bộ phận phòng ban trong đơn vị về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hạ tầng

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Hành chính….

- Kinh nghiệm: 6 tháng ở vị trí tương đương

- Có thể xoay ca: Sáng 8h30 - 17h30 và Chiều 12h00 - 21h00

- Năng lực quản lý và thực hiện công việc được giao

 

- Năng lực chuyên môn

• Am hiểu về lĩnh vực Kinh doanh trang sức cao cấp

• Có kiến thức về lĩnh vực hành chính văn phòng

• Quan hệ khách hàng và đối tác

 

- Năng lực bổ trợ

• Kỹ năng văn bản, máy tính tốt

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục

• Kỹ năng làm việc nhóm

• Kỹ năng quản lý rủi ro

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

 

- Yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân

- Được ký HĐLĐ chính thức, tham gia BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật

- Được OFF 4 ngày/ tháng (Tuần Off 1 ngày) và 12 ngày phép/ năm.

- Được tham gia các hoạt động Team building hàng năm với Công ty

- Được hưởng chế độ Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Công ty Cổ phần Jemmia thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và thương mại Kim Cương, Đá Quý & Vàng Bạc. Bên cạnh đó Jemmia rất chú trọng trong việc sáng tạo ra các mẫu mã trang sức hướng đến tiêu chuẩn Quốc Tế ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Jemmia thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và thương mại Kim Cương, Đá Quý & Vàng Bạc. Bên cạnh đó Jemmia rất chú trọng trong việc sáng tạo ra các mẫu mã trang sức hướng đến tiêu chuẩn Quốc Tế & mang được sự tinh túy của dân tộc Việt Nam.

Jemmia là một doanh nghiệp trẻ và có tốc độ phát triển nhanh chóng nhờ sự nắm bắt được xu hướng chuyển dịch đầu tư của người Việt Nam từ việc xem Kim Cương là một món trang sức sang coi Kim Cương là một trong những danh mục đầu tư tiềm năng bậc nhất.

Với sứ mệnh GIÚP KHÁCH HÀNG TÍCH LŨY KIM CƯƠNG MỘT CÁCH AN TÂM VÀ BỀN VỮNG, Jemmia đặc biệt chú trọng trong TUYỂN DỤNG và ĐÀO TẠO đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp không ngừng hướng tới một mục tiêu xây dựng công ty với hệ giá trị cốt lõi TẬN TÂM - TIN CẬY - THÁCH THỨC - TỰ HỌC HỎI - ĐOÀN KẾT & YÊU THƯƠNG cùng nhau phát triển để vươn tầm Châu Lục.

Khi trở thành một trong những thành viên trong gia đình Jemmia, bạn không chỉ được học hỏi nâng cao kỹ năng mỗi ngày mà quan trọng hơn cả, mọi ý kiến của bạn đều được lắng nghe và ghi nhận. Đây là môi trường tốt nhất để bạn tự tin thể hiện năng lực bản thân và có cơ hội thăng tiến cao trong thời gian ngắn.

Trân trọng!

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA. CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 02/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ