Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Phụ trách tiếp nhận, kiểm soát, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt đông kinh doanh;
- Kiểm soát thông tin, quản lý thông tin trong nội bộ;
- Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
Lên kế hoạch, theo dõi, đốc thúc các bộ phận bán hàng thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số ;
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về bộ phận kế toán
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành, ưu tiên những chuyên ngành về kinh tế.
- Có kinh nghiệm là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi theo quy định công ty, đóng BHXH sau thời gian thử việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

26 Đường D2 - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms.Phụng
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV MINH LONG
Địa chỉ: 26 Đường D2 - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Quy mô nhân sự:150 - 300 người nhân viên