Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 465 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Chăm sóc, duy trì các khách hàng hiện có.

• Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.

• Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.

• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.

• Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.

• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.

• Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên.

• Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.

• Nam/nữ từ 23 – 28 tuổi.

• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo.

• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

• Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

• Lương khởi điểm 6 – 8 triệu/tháng + thưởng

• Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h00 – 12h00.

• Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.

• Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ…theo quy định của công ty.

• Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.

• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH…theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH RBOX Việt Nam
Công ty TNHH RBOX Việt Nam
2nd Floor, 28 Street 2, Cityland Residential Area, Ward 7, Go Vap District

Công ty TNHH RBOX Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Nhân

sự, giải pháp quản lý và tuyển dụng nhân sự uy tín tại thị trường Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH RBOX Việt Nam. Công ty TNHH RBOX Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 04/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH RBOX Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 2nd Floor, 28 Street 2, Cityland Residential Area, Ward 7, Go Vap District

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ