Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 290 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập lệnh chia hàng cho các điểm kinh doanh theo tồn kho thực tế (cả hàng mới và hàng cũ).

- Căn cứ tồn kho trên phần mềm yêu cầu các điểm kinh doanh rút hàng (theo lệnh cấp trên).

- Bổ xung hàng hóa theo yêu cầu cửa hàng trưởng, chuyên viên kinh doanh, giám sát hệ thống.

- Tổng hợp báo cáo gửi Ban giám đốc, các phòng ban có liên quan.

- Hỗ trợ trưởng phòng KD: Chuẩn bị tài liệu, văn bản mẫu, hóa đơn, cung cấp số liệu bán hàng theo quy định công ty.

- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến Trưởng phòng Kinh Doanh

- Quản lý các dữ liệu khách hàng, các đề xuất cho phòng Kinh Doanh về chính sách, vật dụng… lên Ban giám đốc và các phòng ban.

- Làm việc với các đại lý, khách hàng…

- Đê xuất các giải pháp để chia hàng, cấp phát hàng hóa nhằm mục đích: kịp thời- chính xác- nhanh chóng- hiệu quả.

- Yêu cầu Hệ thống bán lẻ( hệ thống công ty và đại lý) cấp trả lại theo yêu cầu.

- Yêu cầu giám sát hệ thống

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính theo quy định của công ty: 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đế thứ Bảy, nghỉ Chủ Nhật 


Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành: Tài chính kế toán, công nghệ tin học…

- Có kinh nghiệm 6 tháng -1 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế

- Hoặc đã từng có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng, làm trong dịch vụ chuỗi bán lẻ,...

- Am hiểu về hàng hóa, tỉ mỉ, cẩn thận...

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7,000,000 - 9,000,000 triệu.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện. 

- Mua hàng giảm giá ưu đãi 50% cho nhân viên.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.

- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.

- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật và tham gia các hoạt động Du Lịch, Teambuilding do công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Lamer
Công ty TNHH Lamer
71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân
Thời trang công sở Lamer là thương hiệu thời trang phân khúc trung cấp được yêu thích nhất bởi phụ nữ 30-55; với toàn bộ sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam cùng chính sách giá hợp lý và luôn có khuyến mãi cho khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Lamer. Công ty TNHH Lamer đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 04/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Lamer

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ