Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
• Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Tiếp nhận mọi thông tin liên hệ/phản hồi từ khách hàng / đại lý qua điện thoại, fanpage, website. Sau đó tổng hợp các thông tin đơn hàng và phân phối cho bộ phận telesales.
• Kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
• Xử lý khiếu nại, phản ánh của khách hàng/ đại lý nếu có.
• Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
• Có kiến thức về kinh doanh, marketing, truyền thông và cũng có những kiến thức nhất định về lĩnh vực sản xuất kinh doanh của công ty.
• Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…
• Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, xử lý công việc dưới áp lực cao.
• Có thói quen tỉ mỉ, cẩn thận và tính chủ động trong mọi tình huống công việc để thực hiện công việc hiệu quả.
• Kỹ năng tin học văn phòng, trình bày, thuyết trình, sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel).
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 4,500,000 (lương cứng) + thưởng doanh số.
• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
• Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
• Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.
• Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).
• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, … - Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4 Tòa Nhà HUD 3 Tower 121-123 Đường Tô Hiệu Quận Hà Đông
Công Ty Cổ Phần Trí An Global
Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Nhà HUD 3 Tower 121-123 Đường Tô Hiệu Quận Hà Đông
Quy mô: 25-99 nhân viên