Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.

• Tiếp nhận mọi thông tin liên hệ/phản hồi từ khách hàng / đại lý qua điện thoại, fanpage, website. Sau đó tổng hợp các thông tin đơn hàng và phân phối cho bộ phận telesales.

• Kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.

• Xử lý khiếu nại, phản ánh của khách hàng/ đại lý nếu có.

• Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

• Có kiến thức về kinh doanh, marketing, truyền thông và cũng có những kiến thức nhất định về lĩnh vực sản xuất kinh doanh của công ty.

• Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…

• Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, xử lý công việc dưới áp lực cao.

• Có thói quen tỉ mỉ, cẩn thận và tính chủ động trong mọi tình huống công việc để thực hiện công việc hiệu quả.

• Kỹ năng tin học văn phòng, trình bày, thuyết trình, sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel).

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập từ 4,500,000 (lương cứng) + thưởng doanh số.

• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

• Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

• Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.

• Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).

• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, … - Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Trí An Global
Công Ty Cổ Phần Trí An Global
Tầng 4 Tòa Nhà HUD 3 Tower 121-123 Đường Tô Hiệu Quận Hà Đông
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Trí An Global. Công Ty Cổ Phần Trí An Global đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 07/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Trí An Global

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Nhà HUD 3 Tower 121-123 Đường Tô Hiệu Quận Hà Đông

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ