Nhân Viên Sale Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền theo đúng Nội quy làm việc của khối Phát Triển Khách Hàng.
- Tính lương, thưởng cho Nhân Viên Bán Hàng, tính thưởng cho Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền, thưởng Nhà Phân Phối và gửi cho T.Ekip Dịch Vụ, Kế toán kiểm tra, trình Tổng Giám Đốc phê duyệt
- Quản lý hợp đồng Nhà Phân Phối (thanh lý, mở mới), hợp đồng trưng bày.
- Quản lý và thông báo chỉ tiêu cho Nhà Phân Phối hàng tháng.
- Theo dõi số liệu Xuất Nhập Tồn và CCDC NPP.
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng Nhà Phân Phối và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng...
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo chương trình KM, trả thưởng trưng bày, phân bổ quầy kệ.
- Quản lý hồ sơ Nhân Viên Bán Hàng đầy đủ theo quy định (trường hợp không có hồ sơ sẽ giữ lương)
- Theo dõi, đánh giá và đề xuất mua Bảo hiểm tai nạn cho Nhân Viên Bán Hàng đủ điều kiện, gửi T.Ekip Dịch Vụ duyệt và chuyển Ekip Chính Sách Phúc Lợi hoàn tất các thủ tục.
- Tổng hợp file KPI, Kế Hoạch Hoạt Động của Giám Sát Bán Hàng, Trưởng Miền hàng tháng (lưu trữ bản cứng và bản mềm)
- Kiểm tra chứng từ công tác phí của Trưởng Miền, Giám Sát Bán Hàng và làm PO, PR trên ERP đề xuất thanh toán
- Ban hành các thông báo, chính sách cho khối phục vụ GT và thực hiện lưu trữ vào file.
- Soạn thảo Hợp đồng, Công văn, Thông báo gửi cho Nhà Phân Phối, Khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục, mũ bảo hiểm, Sales kit cho Nhân Viên Bán Hàng, Giám Sát Bán Hàng
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện, cuộc họp khối phục vụ GT hàng tháng, quý (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)
- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu khối phục vụ GT (bản cứng và bản mềm).
Yêu cầu ứng viên
- Tin học văn phòng (Word, Excel...) giỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Ưu tiên Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng doanh số, phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT theo quy định. Bảo hiểm tai nạn 24h
- Tham gia các khóa đào tạo đặc biệt.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 500-1000 nhân viên