Nhân viên Sale Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
-Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch làm việc cho bộ phận kinh doanh theo ngày / tuần / tháng, theo dõi và nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
-Tiếp nhận đơn đặt hàng từ nhân viên kinh doanh, trực tiếp làm đơn hàng, kiểm tra giá bán và chương trình khuyến mãi, liên hệ với khách hàng để có kế hoạch giao hàng.
-Theo dõi tiến độ triển khai các chương trình bán hàng và trưng bày của công ty đang thực hiện. Kiểm tra với khách hàng các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ từ công ty.
-Quản lý dữ liệu bán hàng làm báo cáo doanh số tuần / tháng / quý / năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số.
-Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, đối chiếu với phòng kế toán số liệu về công nợ.
-Theo dõi tình hình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra trong từng tháng / quý / năm, lên kế hoạch đặt hàng nhằm đảm bảo lượng hàng cung cấp cho khách hàng luôn ổn định.
-Tiếp nhận đơn đặt hàng từ nhân viên kinh doanh, trực tiếp làm đơn hàng, kiểm tra giá bán và chương trình khuyến mãi, liên hệ với khách hàng để có kế hoạch giao hàng.
-Theo dõi tiến độ triển khai các chương trình bán hàng và trưng bày của công ty đang thực hiện. Kiểm tra với khách hàng các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ từ công ty.
-Quản lý dữ liệu bán hàng làm báo cáo doanh số tuần / tháng / quý / năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số.
-Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, đối chiếu với phòng kế toán số liệu về công nợ.
-Theo dõi tình hình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra trong từng tháng / quý / năm, lên kế hoạch đặt hàng nhằm đảm bảo lượng hàng cung cấp cho khách hàng luôn ổn định.
Yêu cầu ứng viên
- Là người vui vẻ hòa đồng
- Chăm chỉ, siêng năng có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng truyền đạt, thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Quản lý, lập kế hoạch, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm chỉ, siêng năng có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng truyền đạt, thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Quản lý, lập kế hoạch, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội học hỏi, thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội học hỏi, thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công ty CACVietnam
60/26 Yên Thế, P2, Q.Tân Bình, TPHCM.
Người liên hệ: Ms. Hảo - Ms Huyền
60/26 Yên Thế, P2, Q.Tân Bình, TPHCM.
Người liên hệ: Ms. Hảo - Ms Huyền
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Sale Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty CACVietnam. Công ty CACVietnam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Sale Admin cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CACVietnam
Địa chỉ: 60/26 Yên Thế, P2, Q.Tân Bình, TPHCM.
Quy mô: Đang cập nhật