Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 241 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Lâm Đồng


Mô tả công việc

* Lập kế hoạch – theo dõi HĐ
- Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra.

* Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của khách sạn và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
- Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
- Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng.
- Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh dịch vụ bị khóa khi đến ngày hết hạn; đồng thời, thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán

* Báo cáo doanh thu – đối chiếu công nợ
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng Sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.

* Công việc khác
- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trê

Yêu cầu ứng viên

* YÊU CẦU NĂNG LỰC VỊ TRÍ
1. Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kiến thức/kỹ năng cần có:
+ Có kiến thức về kinh doanh;
+ Ngoại ngữ (Tiếng Anh) thành thạo.
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Internet;
+ Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
+ Kỹ tăng tổng hợp, phân tích;
3. Kinh nghiệm tối thiểu: 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng;
4. Yêu cầu khác: Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao; Có tinh thần trách nhiệm và trung thực;

* CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
1. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên. Ngoài ra tiền thưởng, tiền hoa hồng từ việc gián tiếp bán dịch vụ cho khách hàng.
2. Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
3. Thưởng: theo quy chung của khách sạn
4. Hỗ trợ chỗ ở, bữa ăn ca theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CEREJA HOTEL & RESORT DA LAT
CEREJA HOTEL & RESORT DA LAT
Tòa nhà 102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh
Công ty Cổ phần Constrexim số 1 (CONFITECH) thuộc Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây lắp và Đầu tư dự án đang thực hiện các gói thầu xây lắp và đầu tư các ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Constrexim số 1 (CONFITECH) thuộc Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Xây lắp và Đầu tư dự án đang thực hiện các gói thầu xây lắp và đầu tư các Dự án lớn tại các tỉnh thành trên cả nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CEREJA HOTEL & RESORT DA LAT. CEREJA HOTEL & RESORT DA LAT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Admin cách đây lúc 17/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CEREJA HOTEL & RESORT DA LAT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà 102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ