Nhân Viên Sale Admin (Dược Phẩm)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 27 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Y tế/Dược
Mô tả công việc
1. Chức năng nhiệm vụ chung:
- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại/email.
- Xử lý đơn hàng.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
2. Trách nhiệm chính:
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại; Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng
- Liên hệ với bộ phận Kho để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận…
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hang, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
- Theo dõi nhắc nhở các nhân viên nộp báo cáo thị trường hàng ngày, kiểm tra tính xác thực của báo cáo để hỗ trợ chấm công.
- Hỗ trợ đội sale OTC, sale gia công nhà máy.
- Chuẩn bị hồ sơ làm số công bố cho sản phẩm (tự công bố) & công bố với Cục, theo dõi toàn bộ số công bố đối với các sản phẩm đăng ký.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23-30
- Kỹ năng và kiến thức: Thành thao vi tính văn phòng; Đã từng làm Telesales hoặc sale admin các công ty ngành dược mĩ, phẩm
- Tác phong: chuyên nghiệp
- Hình thức: Ưa nhìn
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ trở lên khối ngành kinh tế
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh
+ Quen thuộc với phầm mềm xử lý đơn hàng
+ Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt
+ Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với KH
- Tính cách: chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ
- Khả năng đáp ứng công việc: Nghe và trả lời KH qua điện thoại; Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
• Mức thu nhập: 7,000,000 – 8,000,000 VNĐ (gross) + hoa hồng theo doanh số
• Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước
• Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH
• Được tham gia training về sản phẩm công ty tiêu thụ, được đào tạo về các kiến thức liên quan đến ngành dược phẩm
• Công việc ổn định, lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

29A Đường Tức Mạc, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VITATH
Địa chỉ: 29A Đường Tức Mạc, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên