Nhân Viên Sale Admin (8Tr - 12r)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 293 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Kế toán/Kiểm toán, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý báo giá,chính sách bán hàng
- Lưu giữ các đề xuất, hợp đồng của phòng kinh doanh và công ty ban xuống
- Soạn thảo hợp đông khi nhân viên kinh doanh đã thông nhất với khách hàng đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của trưởng phòng kd, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng,tiếp nhận và làm đơn hàng thực hiện các công việc liên quan để có thể thực hiện việc hoàn thành toa hàng và giao hàng cho khách hàng như : kiểm tra hàng hóa tồn kho của công ty, làm phiếu xuất nhập hàng hóa, liên hệ với bộ phận sản xuất, bộ phận kế toán,bộ phận làm đăng kiểm, bộ phận kho , nhân viên phụ trách khu vực và khách hàng... để lên kế hoạch giao hàng cho khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.
- Chăm sóc kết hợp cùng nhân viên kinh doanh xử lý các vấn đề sau bán hàng : kiểm soát giấy tờ hóa đơn, đăng kiểm, Xuất bán linh phụ kiện, Bảo hành…
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.heo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm tổi thiểu 2 năm,
- Nhanh nhẹn trong xử lý khách hàng
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên.....
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp doanh thu
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty như Du lịch, hội nghị khách hàng.
- Được hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT..... các chế độ phúc lợi của công ty...
- Lương tháng thứ 13 + thưởng tết....
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Khu Công Nghiệp Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, LẮP RÁP TUẤN NGHĨA
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên