Nhân Viên Quản trị Website
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: In ấn/Xuất bản, Khách sạn/Nhà hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty.
- Nghiên cứu từ khóa và đối thủ liên quan tới sản phẩm mình đang cung cấp.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.
- Quản trị web ( tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, bannner....)
- Lập kế hoạch phân tích, nghiên cứu content, điều hướng người dùng tới Website.
- Phân tích tối ưu
- Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
- Có kinh nghiệm quảng cáo Google Adword là một lợi thế.
- Theo dõi & báo cáo thứ hạng từ khóa hàng tuần.
- Chịu trách nhiệm về mặt nội dung cho trang web, viết nội dung cho website theo yêu cầu.
- Các công việc khác liên quan đến website, mạng xã hội do quản lý yêu cầu.
- Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.
- Viral marketing;
- Lập kế hoạch và triển khai, sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
-Quản lý chất lượng: Đảm bảo nội dung, hình ảnh, clips, thông điệp…được đưa lên websites tuân thủ theo các yêu cầu, chuẩn mực quy định.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing,Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản trị Webstie
- Bảo hành, bảo trì Website
– Quản trị nội dung Website
– Vận hành Website
– Báo cáo, theo dõi tình hình hoạt động của Website
– Am hiểu về cấu trúc Website
– Biết thêm về các ngôn ngữ lập trình (Nếu giỏi thì càng tốt)
– Sử dụng thành thạo các công cụ quản trị Website như Goolge Webmaster Tool, Google Analytics,…
– Khả năng viết nội dung tốt
– Khả năng xử lý đồ họa cơ bản
– Cẩn thận, chỉnh chu trong công việc.
– Có kiến thức cơ bản về SEO và Online Marketing.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
• Thu nhập, đãi ngộ tốt, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
• Hoan nghênh các nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
• Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

37 Hùng Vương, Điện biên, Ba đình, Hà nội
Tên giao dịch: KBF_JAPAN IMPORT EXPORT.,JSC
Tên viết tắt: KBF_JAPAN IMPORT EXPORT.,JSC
Đại diện pháp luật: NGUYỄN TIẾN THẮNG
Ngày cấp giấy phép: 04/11/2015
Ngày hoạt động: 04/11/2015
Giấp phép kinh doanh: 0107081185
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần KBF-JAPAN
Địa chỉ: 37 Hùng Vương, Điện biên, Ba đình, Hà nội
Quy mô: 100-499 nhân viên