Nhân Viên Quản Trị Thương Hiệu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
*** Thông tin tuyển dụng:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản trị thương hiệu
2. Số lượng: 01 người;
3. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
*** Mô tả công việc:
1. Quản lý thương hiệu:
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu Công ty, làm việc với các đơn vị tư vấn thiết kế để cập nhật và quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu Công ty và Công ty thành viên;
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy chuẩn nhận diện thương hiệu của các đơn vị trực thuộc Công ty và các Công ty thành viên có liên quan;
- Quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website và các mạng xã hội: Facebook Fanpage; YouTube;
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty và Công ty thành viên.
- Xây dựng các tài liệu giới thiệu về Công ty và dịch vụ của Công ty: Brochure, hồ sơ năng lực…
- Phối hợp với Ban Quản trị và hỗ trợ các Công ty thành viên trong việc thiết kế, in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu…
- Thực hiện báo cáo, đánh giá các hoạt động truyền thông đã thực hiện và đề xuất các phương án, chương trình triển khai tiếp theo.
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing và áp dụng vào công việc thực tế tại Công ty.
2. Một số công việc, yêu cầu khác:
- Phối hợp trong công tác tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị khách hàng;
- Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo.
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Quản trị thương hiệu
2. Số lượng: 01 người;
3. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.
*** Mô tả công việc:
1. Quản lý thương hiệu:
- Quản lý bộ nhận diện thương hiệu Công ty, làm việc với các đơn vị tư vấn thiết kế để cập nhật và quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu Công ty và Công ty thành viên;
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy chuẩn nhận diện thương hiệu của các đơn vị trực thuộc Công ty và các Công ty thành viên có liên quan;
- Quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website và các mạng xã hội: Facebook Fanpage; YouTube;
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty và Công ty thành viên.
- Xây dựng các tài liệu giới thiệu về Công ty và dịch vụ của Công ty: Brochure, hồ sơ năng lực…
- Phối hợp với Ban Quản trị và hỗ trợ các Công ty thành viên trong việc thiết kế, in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu…
- Thực hiện báo cáo, đánh giá các hoạt động truyền thông đã thực hiện và đề xuất các phương án, chương trình triển khai tiếp theo.
- Cập nhật những xu hướng mới về digital marketing và áp dụng vào công việc thực tế tại Công ty.
2. Một số công việc, yêu cầu khác:
- Phối hợp trong công tác tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị khách hàng;
- Thực hiện đúng chế độ lập báo cáo và báo cáo công việc theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng đơn vị và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
*** Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh doanh quốc tế/Kinh tế/ Mỹ thuật công nghiệp…
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Tiếng Anh: Toeic từ 500 trở lên hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên môn sau:
+ Xây dựng, quản lý bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp theo mô hình tập đoàn hoặc công ty mẹ, công ty con;
+ Quản lý nội dung website, quản lý trang Facebook Fanpage.
+ Kinh nghiệm làm việc với các đơn vị thiết kế, in ấn; quản lý tốt công tác thi công, in ấn của các đối tác liên quan.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, đặc biệt là phần mềm Powerpoint.
+ Có khả năng sử dụng cơ bản một trong số các phần mềm thiết kế: Photoshop/ Corel Draw/ Illustrator và biết cách chụp ảnh phục vụ đưa tin bài ở mức cơ bản;
- Tính cách cá nhân:
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực;
+ Tư duy logic, khả năng tiếp cận và học hỏi nhanh chóng các kiến thức, kỹ năng mới.
- Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác tới các Công ty thành viên và chi nhánh tại: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Khánh Hòa, Tp.Hồ Chí Minh…
*** Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 8-15 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài – Hà Nội
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
*** Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
*** Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/03/2020
*** Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh doanh quốc tế/Kinh tế/ Mỹ thuật công nghiệp…
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Tiếng Anh: Toeic từ 500 trở lên hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đặc biệt trong các lĩnh vực chuyên môn sau:
+ Xây dựng, quản lý bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp theo mô hình tập đoàn hoặc công ty mẹ, công ty con;
+ Quản lý nội dung website, quản lý trang Facebook Fanpage.
+ Kinh nghiệm làm việc với các đơn vị thiết kế, in ấn; quản lý tốt công tác thi công, in ấn của các đối tác liên quan.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, đặc biệt là phần mềm Powerpoint.
+ Có khả năng sử dụng cơ bản một trong số các phần mềm thiết kế: Photoshop/ Corel Draw/ Illustrator và biết cách chụp ảnh phục vụ đưa tin bài ở mức cơ bản;
- Tính cách cá nhân:
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực;
+ Tư duy logic, khả năng tiếp cận và học hỏi nhanh chóng các kiến thức, kỹ năng mới.
- Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác tới các Công ty thành viên và chi nhánh tại: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Khánh Hòa, Tp.Hồ Chí Minh…
*** Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: Từ 8-15 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài – Hà Nội
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
*** Hồ sơ dự tuyển bao gồm
1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
*** Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/03/2020
*** Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hạnh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng. Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Trị Thương Hiệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Trị Thương Hiệu cách đây lúc 03/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Địa chỉ: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên