Nhân viên Quản trị hành chính - GAIA
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 294 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
• Quản lý mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp nơi công ty đặt trụ sở làm việc. Liên hệ thuê mướn văn phòng làm việc và chuẩn bị cơ sở vật chất đảm bảo điều kiện phát triển chi nhánh mới.
• Quản lý chi phí điện, nước, điện thoại, internet. Theo dõi, kiểm tra tình hình vệ sinh. Quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban trong công ty. Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS.
- Theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị của toàn công ty. Lên kế hoạch kiểm kê tài sản theo định kỳ. Theo dõi quá trinh sữa máy móc, thiêt bị văn phòng khi có yêu cầu.
- Quản lý công tác vệ sinh, cảnh quan công ty
- Theo dõi và định kỳ lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc trong công ty
- Hỗ trợ công tác quản lý điều hành vận tải: quản lý điều phối xe và nhân sự
• Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.
• Quản lý chi phí điện, nước, điện thoại, internet. Theo dõi, kiểm tra tình hình vệ sinh. Quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban trong công ty. Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS.
- Theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị của toàn công ty. Lên kế hoạch kiểm kê tài sản theo định kỳ. Theo dõi quá trinh sữa máy móc, thiêt bị văn phòng khi có yêu cầu.
- Quản lý công tác vệ sinh, cảnh quan công ty
- Theo dõi và định kỳ lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc trong công ty
- Hỗ trợ công tác quản lý điều hành vận tải: quản lý điều phối xe và nhân sự
• Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu ứng viên
1. Tiêu chuẩn công việc:
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành kinh tế như Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Kế toán, Bảo hiểm, Luật.
• Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong trong việc setup địa điểm làm việc, nhà lưu trú cho nhân viên công ty và chuẩn bị điều kiển vật chất phát triển chi nhánh.
Có kỹ năng ngoại giao tốt, không ngại đi công tác xa.
• Tiếp nhận các bạn thực tập fulltime tốt nghiệp với cam kết làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên Nam.
2. Tính cách
• Làm việc có trách nhiệm, kỷ luật tốt.
• Siêng năng, có tinh thần học hỏi, làm việc độc lập và chịu đựng áp lực cao.
3. Kỹ năng
• Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, …
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành kinh tế như Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Kế toán, Bảo hiểm, Luật.
• Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong trong việc setup địa điểm làm việc, nhà lưu trú cho nhân viên công ty và chuẩn bị điều kiển vật chất phát triển chi nhánh.
Có kỹ năng ngoại giao tốt, không ngại đi công tác xa.
• Tiếp nhận các bạn thực tập fulltime tốt nghiệp với cam kết làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên Nam.
2. Tính cách
• Làm việc có trách nhiệm, kỷ luật tốt.
• Siêng năng, có tinh thần học hỏi, làm việc độc lập và chịu đựng áp lực cao.
3. Kỹ năng
• Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, …
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận từ 7 - 10 triệu
- Công việc ổn định, lâu dài. Chế độ tăng lương hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước.
- Được nghỉ các ngày lễ tết, chiều thứ 7 và chủ nhật.
- 12 ngày phép năm.
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao.
- Công việc ổn định, lâu dài. Chế độ tăng lương hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia vào các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà Nước.
- Được nghỉ các ngày lễ tết, chiều thứ 7 và chủ nhật.
- 12 ngày phép năm.
- Chế độ tăng lương từ 10%- 40% hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
179 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM / 278 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hằng
179 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM / 278 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hằng
Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế GAIA là công ty hàng đầu về giáo dục toàn diện về kỹ năng và phát triển tư duy cho thế hệ trẻ được hình thành bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm cùng ...Chi tiết
Công ty cổ phần phát triển giáo dục quốc tế GAIA là công ty hàng đầu về giáo dục toàn diện về kỹ năng và phát triển tư duy cho thế hệ trẻ được hình thành bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm cùng các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước. Sản phẩm của GAIA: - Dịch vụ tư vấn, đào tạo giá trị sống & kĩ năng sống. - Đào tạo tiếng anh các môn năng khiếu, nghệ thuật. - Dịch vụ tổ chức hoạt động vui chơi giải trí mang tính giáo dục. - Dịch vụ du lịch lữ hành và tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo. GAIA cam kết phấn đấu không ngừng với sứ mệnh cao cả "PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG THẾ HỆ TRẺ" Chỉnh sửa Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Quản trị hành chính - GAIA trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA. Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Quản trị hành chính - GAIA cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty CP Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Địa chỉ: 179 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TPHCM / 278 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên