Nhân Viên Quản Lý và Phát Triển Đối Tác
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, IT phần mềm
Mô tả công việc
- Làm việc, trao đổi thông tin với các Nhà cung cấp, đối tác nước ngoài để khai phá thị trường mới cùng Ban lãnh đạo;
- Đọc, nghiên cứu sản phẩm và các giải pháp mới của các hãng đối tác; Tổng hợp, so sánh và phân tích
báo cáo và đề xuất lên BGD
- Quản lý đối tác hiện tại và tương lai;
- Thực hiện các công việc liên quan đến Hội thảo, event xin fund, claim fund với hãng, đối tác
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan đến trao đổi bằng tiếng anh, dịch thuật tài liệu chuyên ngành
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh tế, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành khác có liên quan, có kiến thức về Xuất nhập khẩu, mua hàng là một lợi thế
- Không yêu cầu hoặc có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh: Toeic 650 trở lên hoặc IELTS 6.5 trở lên
- Khả năng nói tiếng Anh thành thạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng lập và quản lý kế hoạch.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm soạn thảo văn bản: word, excel, power point…
- Có khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
– Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
– Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, … và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 22 Lô 1C Đường Trung Yên 11C KĐT Trung Yên - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SAVIS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 22 Lô 1C Đường Trung Yên 11C KĐT Trung Yên - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy
Quy mô: 100-200 nhân viên