Nhân Viên Quản Lý Và Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Quản lý chất lượng hàng ngày của bộ phận Vận Hành bằng cách giám sát cuộc gọi nhân viên qua điện thoại và kiểm tra các hoạt động tính, chính xác và cường độ theo đúng quy trình,

- Theo dõi các cuộc gọi không thành công, khiếu nại hợp lệ, và biên bản cảnh cáo nhằm đảm bảo phương án khắc phục phù hợp được thực hiện (bao gồm đào tạo bồi dưỡng nếu cần)

- Kiểm tra và kiểm soát các khoản thanh toán cho các đối tác của công ty

- Theo dõi và xem xét chiều hướng kết quả kiểm tra chất lượng để đảm bảo chất lượng được duy trì và báo cáo kịp thời bất kỳ xu hướng bất lợi

- Hỗ trợ Trưởng nhóm chuẩn bị / cập nhật tài liệu chính sách và quy trình, đề xuất thay đổi nhằm giảm rủi ro hoạt động tiềm ẩn.

- Cung cấp phản hồi liên quan đến bất kỳ vấn đề nào nhận thấy và/hoặc những thiếu sót trong quy trình, tài liệu, hoặc hệ thống.

- Hỗ trợ User Acceptance Testing cho việc triển khai / cải tiến hệ thống

- Thực hiện các công việc và nhiệm vụ cần thiết khác được giao theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên tốt nghiệp đại học, chuyên ngành : Ngân hàng, Tài Chính và các lĩnh vực liên quan.

- Am hiểu về quy trình tín dụng hoặc thu hồi nợ tại ngân hàng hoặc công ty tài chính là một lợi thế.

- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập…

- Thành thạo Excel, word, PP…

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao: 9.000.000 – 12.000.000

- Thử việc: 2 tháng, hưởng 100% lương

- KHÔNG TĂNG CA, KHÔNG XOAY CA

- Chế độ BHXH, BHYT, Công đoàn, phụ cấp gửi xe theo luật định

- Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng

- Được làm việc với các đối tác ngân hang nước ngoài, ngân hàng lớn

- Có kinh nghiệm về thu hồi nợ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH US
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH US
QTSC1 Công viên phần mềm quang trung phường tân chánh hiệp quận 12
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Và Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA trong ngành Ngân hàng/ Tài chính được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH US. CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH US đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Và Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA cách đây lúc 09/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ HỖ TRỢ KINH DOANH US

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: QTSC1 Công viên phần mềm quang trung phường tân chánh hiệp quận 12

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Và Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ