Nhân viên quản lý tòa nhà
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 311 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
* Đón tiếp khách
•Làm bảng báo giá chi tiết, đặt phòng theo yêu cầu khách đến thuê.
. Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
•Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
•Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
* Điều phối công việc bộ phận lễ tân:
•Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
•Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
•Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
•Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
•Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
* Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
•Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
•Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
•Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
* Các công việc khác:
•Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
•Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
•Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
•Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
•Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
•Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
•Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
•Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
•Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
•Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
•Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
•Làm bảng báo giá chi tiết, đặt phòng theo yêu cầu khách đến thuê.
. Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
•Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
•Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
* Điều phối công việc bộ phận lễ tân:
•Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
•Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
•Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
•Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
•Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
* Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
•Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
•Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
•Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
* Các công việc khác:
•Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
•Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
•Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
•Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
•Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
•Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.
•Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
•Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
•Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
•Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
•Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà, khách sạn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà, khách sạn hoặc ngành nghề dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc NLĐ được ký hợp đồng chính thức, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước hiện hành.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Du lịch định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện luôn giúp đỡ nhau trong công việc.
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa
- Nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Du lịch định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện luôn giúp đỡ nhau trong công việc.
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH IDE Việt Nam
Tòa nhà Greenhills, CVPM Quang Trung, Quận 12
Người liên hệ: Ms Hà
Tòa nhà Greenhills, CVPM Quang Trung, Quận 12
Người liên hệ: Ms Hà
Công ty IDE Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động từ năm 2007 đến nay đã hơn 10 năm chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản, chung cư cao cấp và khách sạn. Với tinh thần sáng tạo, chúng tôi luôn phấn ...Chi tiết
Công ty IDE Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động từ năm 2007 đến nay đã hơn 10 năm chuyên kinh doanh về lĩnh vực bất động sản, chung cư cao cấp và khách sạn. Với tinh thần sáng tạo, chúng tôi luôn phấn đấu để tạo ra tiêu chuẩn sống tối ưu cho con người, đóng góp sự hòa hợp và đồng hành trên bước đường thành công với khách hàng, nhân viên và những đối tác khác trong ngành bất động sản. Tinh thần sáng tạo luôn là động lực để đưa IDE có được vị trí dẫn đầu ngày nay. Đó luôn là nhân tố thường xuyên để đáp lại thay đổi tích cực trong hệ thống quản lý và theo đuổi phương thức sáng tạo và tự cải tiến. Với tinh thần sáng tạo, chúng tôi luôn tạo ra lợi nhuận trong kinh doanh – mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn quan tâm tới môi trường, cộng đồng xung quanh và đối phó với những biến động xác định được để thực hiện triết lý doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho tất cả đối tác bao gồm khách hàng, chuyên viên, nhân viên, nhà cung ứng cũng như những cộng đồng trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên quản lý tòa nhà trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH IDE Việt Nam. Công ty TNHH IDE Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên quản lý tòa nhà cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH IDE Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà Greenhills, CVPM Quang Trung, Quận 12
Quy mô: 50-100 nhân viên