Nhân Viên Quản Lý Thông Tin Cổ Đông

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 90 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Chứng khoán/Vàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý thông tin về các Cổ đông.

- Cập nhật các tin tức sự kiện của công ty đến Nhà đầu tư và chủ trì tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động truyền thông cổ phiếu (IR).

- Giải đáp các thắc mắc của Cổ đông, Nhà đầu tư những vấn đề liên quan đến cổ phần, cổ phiếu (Khi có yêu cầu). Xây dựng kịch bản và phương án xử lý đối với phản ứng của thị trường chứng khoán, các Nhà đầu tư tổ chức liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại và tương lai của Công ty.

- Cập nhật các bài báo, tin tức viết về công ty và phân tích đánh giá tính chính xác, mức độ ảnh hưởng đến chứng khoán của Công ty; đề xuất phương án xử lý.

- Chuẩn bị tài liệu, tổ chức cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội cổ đông thường niên.

- Thực hiện Công bố thông tin trên SSC, HOSE, hệ thống điện tử IDS và website công ty.

Yêu cầu ứng viên

* Học vấn:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, các ngành QTKD, ... đã có kinh nghiệm làm công tác Tài chính, phân tích thị trường tài chính, nghiên cứu thị trường cho các đơn vị đầu tư Bất động sản lớn, quan hệ khách hàng cổ đông,...

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc thực tế tại các đơn vị Đầu tư Xây dựng về Bất động sản, Năng lượng, Đầu tư tài chính

- Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát

* Kỹ năng chuyên môn:

- Có kiến thức chuyên môn về Chiến lược kinh doanh và nghiên cứu thị trường.

- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng

- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán

- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Nhân viên được lựa chọn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đánh giá thực hiện công việc rõ ràng và chế độ đãi ngộ thỏa đáng;

• Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty;

• Được đài thọ các chi phí phát sinh khi tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc hàng năm;

• Được đài thọ toàn bộ chi phí khi tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤN PHÁT KON TUM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤN PHÁT KON TUM
Lô T2, Khu CN Hòa Bình, TP Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Thông Tin Cổ Đông trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẤN PHÁT KON TUM. CÔNG TY CỔ PHẦN TẤN PHÁT KON TUM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Thông Tin Cổ Đông cách đây lúc 23/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤN PHÁT KON TUM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô T2, Khu CN Hòa Bình, TP Kon Tum, Tỉnh Kon Tum

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Thông Tin Cổ Đông

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ