Nhân Viên Quản Lý Showroom Hưng Yên
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Thời trang
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý Showroom:
- Quản lý tài sản của SR: tất cả các tài sản thuộc SR của mình quản lý.
- Những hư hòng nhẹ ở SR thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp QLTT/ BGĐ cty.
- Họp kênh bán hàng vào chiều thứ 7.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của SR: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại SR.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại SR hằng ngày.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại SR
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại SR: VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách quen thuộc của SR.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của SR.
5 Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, SR của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Cty.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi lớn hơn 27 tuổi
- Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng.
- Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong SR.
- Quản lý hoàn tất SR khi có yêu cầu.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Có khả năng trình bày tốt.
- Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc 9h - 18h30 nghỉ thứ 2 hàng tuần
• Thăng tiến trong công việc. 6 tháng review tăng lương 1 lần.
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty
• Được làm việc trong môi trường Năng động – Trẻ - Khỏe
• Nghỉ mát 1 lần/năm. Sinh nhật hàng tháng. Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
• Được làm hết sức – Chơi hết mình
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 5, CT1, 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty cổ phần đầu tư phát triển Sohee Hàn Quốc
Địa chỉ: Tầng 5, CT1, 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên