Nhân Viên Quản Lý Phòng Khám/Clinic Manager
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 280 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Y tế/Dược
Mô tả công việc
Bạn sẽ làm gì?
- Quản lý các hoạt động vận hành tại Phòng khám
- Phối hợp chặt chẽ với Giám Đốc chuyên môn trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ từ trải nghiệm ‘medical tới non-medical’
- Chịu trách nhiệm về sự phối hợp giữa Phòng khám và các bộ phận khác ở Head Office như Hệ thống, Kế toán, Nhân sự, MKT/Sales...
- Quản lý vật tư, trang thiết bị tại Phòng khám
- Quản lý nhân sự, xây dựng văn hóa nội bộ
- Lên kế hoạch, đề xuất cho việc tuyển dụng nhân sự vận hành và nhân sự chuyên môn với GĐ chuyên môn.
- Phát triển quan hệ và kết nối đối tác/ nhân sự tiềm năng nói chung.
- Lên kế hoạch dự trù vật tư, trang thiết bị tại Phòng khám
- Giải quyết các công việc hành chính/ giấy tờ của Phòng khám mình phụ trách
- Chịu trách nhiệm về hài lòng của Khách hàng tại Phòng khám
- Tiếp xúc, chăm sóc với các Khách hàng đến trực tiếp Phòng khám
- Đề xuất và thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm tại Phòng khám mình phụ trách.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp, GĐ Phòng khám.
Yêu cầu ứng viên
Bạn cần có gì?
- Tốt nghiệp trường Y (Ưu tiên các ngành/ khoa có thực hành lâm sàng)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm. Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có khả năng điều phối công việc và đánh giá hiệu quả kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Ham học hỏi, sẵn sàng làm điều mới chưa ai làm
- Có khả năng phân tích, suy nghĩ logic
- Tư duy độc lập, dám đương đầu thử thách
- Có khả năng giải quyết tình huống cơ bản
- Tư duy linh hoạt, có khả năng tính bước đường dài
Quyền lợi được hưởng
Bạn được gì?
- Thu nhập: 8-12 triệu
- Có cơ hội thăng tiến, có cơ hội trở thành Leader và xây dựng đội ngũ thực tập sinh kế cận.
- Được đào tạo trực tiếp từ các Manager/ Director về công việc
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt, có chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe khi sử dụng dịch vụ của công ty
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm + lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, nghỉ thứ 7 + chủ nhật, nghỉ phép 12 ngày/năm….
- Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác.. .
Ứng viên đủ điều kiện sẽ được sắp xếp phỏng vấn qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng Med247 - Tầng 14, tòa nhà Kim khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Med247- chuỗi phòng khám công nghệ 4.0 kết nối toàn diện đã xuất hiện ở Hà Nội. Đặt hiệu quả điều trị bệnh và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Med247 với đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, tâm huyết và quy trình khám chữa ...Chi tiết
Med247- chuỗi phòng khám công nghệ 4.0 kết nối toàn diện đã xuất hiện ở Hà Nội. Đặt hiệu quả điều trị bệnh và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Med247 với đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, tâm huyết và quy trình khám chữa bệnh toàn diện sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn trao niềm tin sức khỏe. Đến với Med247, bạn sẽ không còn 3 nỗi sợ: một chờ đợi lâu, hai khâu thủ tục, ba giải đáp chung chung. Với dịch vụ vì sức khỏe cộng đồng Med247 đồng thời cũng đem lại những cơ hội việc làm cho tất cả những ai có chung tầm nhìn, sự nhiệt huyểt để làm tròn sứ mệnh "Trao quyền cho người bệnh".
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH Med247
Địa chỉ: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên