Nhân viên Quản Lý nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Xây dựng mô tả công việc, thông báo tuyển dụng.
- Thực hiện tuyển dụng đáp ứng kế hoạch và phát sinh của các bộ phận
- Sàng lọc hồ sơ, xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn sơ tuyển
- Báo cáo phỏng vấn, xếp lịch phỏng vấn chuyên môn, gửi thư cảm ơn
- Phản hồi kết quả phỏng vấn cho ứng viên: qua email, điện thoại….
- Thương lượng với các ứng viên được chọn các điều kiện và tiếp nhận nhân viên mới thử việc
- Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu đối tác tuyển dụng, kênh tuyển dụng, đánh giá hiệu quả, sàng lọc định kỳ
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên
- Xây dựng bảng hệ thống câu hỏi đánh giá ứng viên, xây dựng bài test kiểm tra kỹ năng đối với các vị trí tuyển dụng
- Báo cáo tuyển dụng tuần / tháng / quý / năm hoặc theo yêu cầu phát sinh
* Thực hiện công tác đào tạo
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, tổ chức đào tạo cập nhật kiến thức sản phẩm theo hãng phân phối
* Các công việc khác của bộ phận được phân công phụ trách
- Tổng hợp công, thủ tục tiếp nhận, thuyên chuyển, nghỉ việc,...
- Quản lý hoạt động hành chính: văn phòng phẩm....

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trình độ ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh,...hoặc các ngành nghề có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự
- Chăm chỉ, trách nhiệm, kỹ năng phỏng vấn tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BHTN.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Công ty có 3 đợt xem xét tăng lương trong năm 1/1; 30/4; 5/9
- Được tham gia các hoạt động văn thể mỹ
- Môi trường làm việc minh bạch, rõ ràng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật A2Z
Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật A2Z
12 nguyễn phong sắc - quận cầu giấy - tp.hà nội
Người liên hệ: Ms Hà
chuyên dịch và biên dịch tất cả các tiếng như : anh, hàn, trung, nhật, pháp...và ngược lại Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Quản Lý nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật A2Z. Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật A2Z đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Quản Lý nhân sự cách đây lúc 10/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH tư vấn và dịch thuật A2Z

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 12 nguyễn phong sắc - quận cầu giấy - tp.hà nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Quản Lý nhân sự

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ