Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh – Mảng Cho Thuê Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 283 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh
• Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
• Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới;
• Cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê;
• Duy trì, cập nhật và quản trị hàng ngày thông tin các khách hàng tiềm năng;
• Khảo sát sự hài lòng của khách hàng;
• Phối hợp với đơn vị vận hành tòa nhà chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của tòa nhà.
2. Cung cấp dịch vụ cho thuê
• Tiếp thị sản phẩm đến khách hàng một cách trung thực và chuyên nghiệp;
• Giới thiệu, giải thích cho khách hiểu chi tiết về diện tích cho thuê trong tòa nhà, các dịch vụ của tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm;
• Soạn thảo thư chào thuê, hợp đồng, hướng dẫn khách hàng quy trình thuê;
3. Tài liệu cho thuê
• Phối hợp với các bộ phận liên quan soát xét, sửa đổi và hoàn thiện bộ tài liệu cho thuê.
• Xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v..
• Xây dựng các nguyên tắc cho thuê trên cơ sở khảo sát chi tiết thị trường
• Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
• Thiết lập quan hệ chuyên nghiệp, thân thiện với các đại lý môi giới;
• Cập nhật, đào tạo các đại lý, đối tác chiến lược về sản phẩm cho thuê;
• Duy trì, cập nhật và quản trị hàng ngày thông tin các khách hàng tiềm năng;
• Khảo sát sự hài lòng của khách hàng;
• Phối hợp với đơn vị vận hành tòa nhà chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của tòa nhà.
2. Cung cấp dịch vụ cho thuê
• Tiếp thị sản phẩm đến khách hàng một cách trung thực và chuyên nghiệp;
• Giới thiệu, giải thích cho khách hiểu chi tiết về diện tích cho thuê trong tòa nhà, các dịch vụ của tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm;
• Soạn thảo thư chào thuê, hợp đồng, hướng dẫn khách hàng quy trình thuê;
3. Tài liệu cho thuê
• Phối hợp với các bộ phận liên quan soát xét, sửa đổi và hoàn thiện bộ tài liệu cho thuê.
• Xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v..
• Xây dựng các nguyên tắc cho thuê trên cơ sở khảo sát chi tiết thị trường
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH ưu tiên chuyên ngành kinh doanh
- Năm bắt các luật về quản lý bất động sản cung cấp dịch vụ; Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan; Nắm vững được các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ
- Có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chịu được áp lực công việc cao;
- Có kinh nghiệm kinh doanh, đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm về bất động sản, tài chính…
*** Quyền lợi được hưởng:
• Hưởng mức lương thỏa thuận hấp dẫn.
• Được thưởng theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
• Công ty bố trí đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt yêu cầu.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty.
• Được điều chỉnh nâng lương hàng năm và nâng lương đột xuất khi đạt thành tích cao trong công việc.
• Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
• Được ghi nhận thành tích, được khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Năm bắt các luật về quản lý bất động sản cung cấp dịch vụ; Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan; Nắm vững được các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ
- Có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chịu được áp lực công việc cao;
- Có kinh nghiệm kinh doanh, đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm về bất động sản, tài chính…
*** Quyền lợi được hưởng:
• Hưởng mức lương thỏa thuận hấp dẫn.
• Được thưởng theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
• Công ty bố trí đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt yêu cầu.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty.
• Được điều chỉnh nâng lương hàng năm và nâng lương đột xuất khi đạt thành tích cao trong công việc.
• Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
• Được ghi nhận thành tích, được khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương thỏa thuận hấp dẫn
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty.
- Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty.
- Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG
KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Người liên hệ: Ban Nhân lực và Hệ thống
KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Người liên hệ: Ban Nhân lực và Hệ thống
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh – Mảng Cho Thuê Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG. TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Kinh Doanh – Mảng Cho Thuê Văn Phòng cách đây lúc 20/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG
Địa chỉ: KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Quy mô: Đang cập nhật