Nhân viên Quản lý khách hàng - RM
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
-1. Kế hoạch và Quản lý:
• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
• Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Công ty
• Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng vay cầm cố đăng ký xe máy
• Phát triển mạng lưới khách hàng vay vốn, đề xuất với cấp quản lý về cách thức phát triển nhóm khách hàng này
• Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
• Tuân thủ các quy định của Công ty và của Pháp luật hiện hành
2. Các công việc hàng ngày:
• Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các khách hàng
• Quản lý danh mục khách hàng tiềm năng mới và khách hàng cũ
• Khai thác tối đa danh mục khách hàng được phân công
• Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng
tối đa cho khách hàng
• Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của Công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với Công ty.
• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
• Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Công ty
• Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng vay cầm cố đăng ký xe máy
• Phát triển mạng lưới khách hàng vay vốn, đề xuất với cấp quản lý về cách thức phát triển nhóm khách hàng này
• Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
• Tuân thủ các quy định của Công ty và của Pháp luật hiện hành
2. Các công việc hàng ngày:
• Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các khách hàng
• Quản lý danh mục khách hàng tiềm năng mới và khách hàng cũ
• Khai thác tối đa danh mục khách hàng được phân công
• Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng
tối đa cho khách hàng
• Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của Công ty đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với Công ty.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế / Tài chính / Ngân hàng / Marketing / Du lịch….
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
• Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, dịch vụ..
• Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực tài chính ngân hàng phân khúc khách hàng cá nhân
Các Kỹ Năng:
• Khả năng phân tích đánh giá rủi ro và có kiến thức sản phẩm
• Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
• Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, dịch vụ..
• Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực tài chính ngân hàng phân khúc khách hàng cá nhân
Các Kỹ Năng:
• Khả năng phân tích đánh giá rủi ro và có kiến thức sản phẩm
• Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 4.500.000 đồng/ tháng
• Phụ cấp khác: 2.000.000 đồng/ tháng (bao gồm: trách nhiệm, tăng ca, cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ngoài giờ…)
• Thưởng doanh số giải ngân: 100.000 đồng/ khoản vay
• Thưởng KPIs: theo kết quả hoàn thành KPIs hàng Quý.
• Thưởng tháng lương thứ 13, lễ, tết, sinh nhật Công ty và cá nhân.
• Tham gia TeamBuilding hàng tuần, hàng tháng quý và hàng năm.
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ thẩm định rủi ro khách hàng hàng tháng
• Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
• Phụ cấp khác: 2.000.000 đồng/ tháng (bao gồm: trách nhiệm, tăng ca, cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ngoài giờ…)
• Thưởng doanh số giải ngân: 100.000 đồng/ khoản vay
• Thưởng KPIs: theo kết quả hoàn thành KPIs hàng Quý.
• Thưởng tháng lương thứ 13, lễ, tết, sinh nhật Công ty và cá nhân.
• Tham gia TeamBuilding hàng tuần, hàng tháng quý và hàng năm.
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ thẩm định rủi ro khách hàng hàng tháng
• Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CP PawnCredit Việt Nam
Phòng 4B Tầng 4, HHM Building, 157-163 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: Anh Chính
Phòng 4B Tầng 4, HHM Building, 157-163 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TPHCM
Người liên hệ: Anh Chính
PawnCredit – Vay nhanh trong ngày là một thương hiệu được sở hữu bởi Công ty CP PawnCredit Việt Nam, ra mắt vào năm 2018. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vay tiêu dùng nhanh ngắn hạn cho các khách hàng sở hữu xe máy được đăng ký chính ...Chi tiết
PawnCredit – Vay nhanh trong ngày là một thương hiệu được sở hữu bởi Công ty CP PawnCredit Việt Nam, ra mắt vào năm 2018. Chúng tôi cung cấp các giải pháp vay tiêu dùng nhanh ngắn hạn cho các khách hàng sở hữu xe máy được đăng ký chính chủ hoặc không chính chủ (có chứng từ mua bán hoặc ủy quyền hợp lệ) thông qua hình thức cầm cố xe máy linh hoạt, cho phép khách hàng sử dụng chính xe máy đã được cầm cố nhằm gia tăng tính hữu dụng của tài sản đảm bảo. Chúng tôi cam kết tất cả các khoản vay mà chúng tôi nhận được đề xuất của khách hàng sẽ được thẩm định và giải ngân trong ngày đăng ký, đảm bảo nguồn tài chính để giải quyết tức thời các nhu cầu đa dạng trong cuộc sống. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Quản lý khách hàng - RM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP PawnCredit Việt Nam. Công ty CP PawnCredit Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Quản lý khách hàng - RM cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP PawnCredit Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 4B Tầng 4, HHM Building, 157-163 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TPHCM
Quy mô: 10-25 nhân viên