Nhân viên quản lý Kênh OTA khách sạn
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản OTA của công ty: Booking.com, Agoda, Traveloka, etc ....
- Đăng ký listing mới ( khách sạn mới) trên các kênh OTA
- Kiểm tra, giám sát về hiển thị, loại phòng theo thời gian, chuẩn bị nội dung hình ảnh.
- Liên hệ và làm việc với các hỗ trợ của các bên OTA để xử lý các vấn đề phát sinh như: Khuyến mãi, chương trình ưu đãi.
- Kiểm soát giá & phòng trống dựa trên hệ thống phần mềm của công ty. Làm việc với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo việc tự động chính xác.
- Tối ưu hoá việc hiển thị lên các kênh bán hàng, nâng cao thứ hạng trên các kênh OTA.
- Gửi báo cáo hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho GĐ/Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng máy tính tốt;
- Tiếng Anh: kỹ năng đọc viết tốt;
- Hiểu hoạt động của khách sạn, về quá trình lưu trú và các loại hình lưu trú.
- Làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trao đổi với đối tác.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo tại chỗ từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ;
- Được học về các kỹ năng về công nghệ cho nghành khách sạn. Đặc biệt là tối ưu hoá bán hang trên các kênh OTA.
- Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng dựa trên doanh thu hàng tháng, thưởng vào các ngày lễ;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản than
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc;
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6; nghỉ thứ 7, chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

80A Bến Vân Đồn, P9, Q4
Công ty Cổ phần dịch vụ công nghệ Cozrum
Địa chỉ: 80A Bến Vân Đồn, P9, Q4
Quy mô: 25-99 nhân viên