Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng Và Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

*Mục tiêu:
Đảm bảo thông suốt dữ liệu hợp đồng, thu tiền theo kế hoạch và đem đến dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, góp phần tối ưu hóa hiệu quả công tác kinh doanh và gây dựng thương hiệu của Công ty.

*Nhiệm vụ: Trực thuộc Ban Kinh doanh, các nhiệm vụ cơ bản bao gồm quản lý hợp đồng và dịch vụ khách hàng, cụ thể:
- Chuẩn bị hợp đồng mua bán và triển khai thủ tục ký kết Hợp đồng mua bán với khách hàng và quản lý tiến độ Hợp đồng với khách hàng theo quy trình.
- Tổ chức thu tiền theo tiến độ của dự án (thu tiền theo tiến độ, lãi chậm trả nếu có…) và đề xuất giải pháp nhằm thu hồi công nợ khi cần.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo tiến độ xây dựng đáp ứng phù hợp với tiến độ đã cam kết với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức việc bàn giao nhà cho khách hàng theo tiến độ đã cam kết (chuẩn bị hồ sơ bàn giao nhà, sắp xếp lịch, bàn giao tại dự án, …).
- Tổ chức thực hiện làm Sổ đỏ cho khách hàng.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày với khách hàng; tham gia xử lý các thông tin trong hoạt động bán hàng tại dự án.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng (từ khi tiếp cận lần đầu đến khi bàn giao nhà cho khách hàng) nhằm đạt được hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận khác nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất;
- Tham gia các hoạt động quản lý sàn, hỗ trợ công tác kinh doanh sản phẩm khi có yêu cầu (công tác PR, marketing, tổ chức sự kiện tư vấn bán hàng)
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến khách hàng và sàn giao dịch BĐS
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công;

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên nữ, tuổi từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, thương mại, xã hội… hoặc liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng thuộc lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý công việc tốt;

*QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh (từ 7tr-10tr), trợ cấp ăn trưa, đi lại…
- Thưởng 1 năm 2 lần theo hiệu quả công việc của cá nhân và tổ chức;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân trong tổ chức đang mở rộng quy mô và có tầm nhìn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và các chính sách đãi ngộ tốt: Bảo hiểm tai nạn – sức khỏe ưu việt, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi từ công đoàn và công ty
- Môi trường trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hàng tháng cạnh tranh, phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân trong tổ chức đang mở rộng quy mô và có tầm nhìn.
- Môi trường trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LŨNG LÔ 5
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LŨNG LÔ 5
Tầng 9, Tòa nhà MITEC, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5 là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Xây dựng Lũng Lô thuộc Bộ Quốc Phòng. Với định hướng “Phát triển có tầm nhìn”, hệ thống cấu trúc quản trị và năng lực tài chính mạnh, Công ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5 là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Xây dựng Lũng Lô thuộc Bộ Quốc Phòng. Với định hướng “Phát triển có tầm nhìn”, hệ thống cấu trúc quản trị và năng lực tài chính mạnh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lũng Lô 5 đã và đang xây dựng và triển khai đầu tư các dự án bất động sản quy mô và mang tính đón đầu, với mục tiêu trở thành công ty đầu tư bất động sản hiệu quả và uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhân sự có hoài bão làm chủ cơ hội phát triển bản thân và vận mệnh tiên phong của trí tuệ Việt trong các lĩnh vực chuyên môn đa dạng như kiến trúc, kết cấu, kinh tế, cơ điện, quy hoạch, tài chính, đầu tư kinh doanh BĐS… Trọng tâm của chính sách nhân sự là sự chia sẻ và thỏa mãn lợi ích cá nhân đồng hành với sự phát triển của Công ty. Trụ sở: Tầng 9, Tòa nhà MITEC, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Website: http://www.lunglo5.vn Văn phòng đại diện HCM: Tầng 2, Tòa nhà Thảo Điền, 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Văn phòng chi nhánh Quảng Nam tại Đà Nẵng: Tầng 4, tòa nhà Công ty vận tải và thi công cơ giới, số 81C Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng Và Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LŨNG LÔ 5. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LŨNG LÔ 5 đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng Và Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 25/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LŨNG LÔ 5

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà MITEC, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng Và Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ