Nhân Viên Quản Lý Hồ Bơi, Phòng Gym, Tiện Ích Tòa Nhà
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 33 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm vận hành, quản lý hồ bơi, các phòng gym - tiện ích khác tại tòa nhà chung cư
2. Theo dõi, hướng dẫn cư dân về sử dụng hồ bơi, các tiện ích khách như gym, tennis, các tiện ích ngoài trời, yoga và đảm bảo an toàn, hỗ trợ cư dân trong thời điểm nhiều người sử dụng;
3. Kiểm tra chất lượng nước hồ theo định kỳ;
4. Ghi nhật ký hàng ngày; chịu trách nhiệm kiểm tra - đảm bảo các thiết bị trong phòng tập
5. Theo dõi và lập báo cáo công việc theo qui định; báo cáo sự cố kỹ thuật (nếu có);
6. Đưa phương án và cùng BQL tổ chức thực hành cứu hộ định kỳ nhằm tăng cường kỹ năng trong công việc cứu hộ;
7. Chịu trách nhiệm kiểm tra bảo trì và Hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc vận hành máy móc thiết bị kỹ thuật của hồ bơi hàng ngày;
8. Kiểm soát vệ sinh khu vực hồ bơi và tiện ích xung quanh;
9. Đề xuất các sửa chữa hoặc bảo trì cần thiết đối với hệ thống hồ bơi; thiết bị phòng gym (nếu có)
10. Thực hiện công việc khác do Trưởng Ban Quản lý/ trưởng Kỹ thuật yêu cầu
Thời gian làm việc:
- Theo quy định của Hợp đồng lao động và chính sách công ty, công việc tại dự án
- Theo ca – CA 1: từ 06 sáng đến 2h chiều và ca 2 từ 2h chiều đến 10h tối
- Theo sự bố trí của BQL và kỹ thuật trưởng
Yêu cầu ứng viên
1. Phải có chứng nhận chuyên môn cứu hộ do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hoặc Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam cấp.
2. Có bằng cấp liên quan tới sơ cấp cứu
3. Tác phong trong công việc nghiêm túc, lịch sự, không hút thuốc, không có mùi thuốc lá khi giao tiếp cư dân, đồng nghiệp trong giờ làm việc.
4. Có kỹ năng giao tiếp với cư dân, khéo léo trong xử lý các tình huống khó.
5. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, từng làm việc ở các tòa nhà chung cư
6. Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập, tự tin.
7. Làm việc tại dự án
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
12 ngày phép năm
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm cho nhân viên
Thưởng tiền các ngày nghỉ lễ
Nghỉ lễ theo luật
Tiền thưởng sinh nhật- hiếu hỉ- thăm ốm- sanh bé,...
Quà tết- quà trung thu-
Tham gia đầy đủ BHXH- BHYT-BHTN
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

13-15A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giới thiệu công ty
Alpha Plus Co., Ltd, has been providing operation management and maintenance services throughout the country: Ho Chi Minh City, An Giang, Binh Duong, Hai Phong, Ha Long, etc. We are dedicated to customer handover, operation management, maintenance of apartments and townhouses.
With the purpose to bring ...Chi tiết
Giới thiệu công ty
Alpha Plus Co., Ltd, has been providing operation management and maintenance services throughout the country: Ho Chi Minh City, An Giang, Binh Duong, Hai Phong, Ha Long, etc. We are dedicated to customer handover, operation management, maintenance of apartments and townhouses.
With the purpose to bring the best service to customers, care to products and to be community platform, we provide property management services with our service brand: ALPHA PLUS Property Management. Together with our partners, ALPHA is accompanying each development by providing affordable and best services to customers.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA ENGINEERING
Địa chỉ: 13-15A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên