Nhân Viên Quản Lý Hành Chánh Văn Phòng (Office Admin Manager)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Tổ chức sắp xếp các cuộc họp nội và ngoại công ty.
- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hỗ trợ các chuyến công tác cho các bộ
phận trong công ty như đăng ký khách sạn, vé máy bay, lịch làm việc ….
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong công ty khi được phân công.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Tổ chức sắp xếp các cuộc họp nội và ngoại công ty.
- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hỗ trợ các chuyến công tác cho các bộ
phận trong công ty như đăng ký khách sạn, vé máy bay, lịch làm việc ….
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho công ty.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong công ty khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi không quá 35.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp đại học, giỏi Anh ngữ, có khả năng giao tiếp trực tiếp với đối tác nước ngoài.
- Có kinh nghiệm trong công việc hành chánh văn thư, quản trị, quản lý hồ sơ.
- Sử dụng thông thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint cho công việc văn phòng.
Quyền lợi:
- Lương toàn thời gian theo thỏa thuận, 13 tháng/ năm, thưởng hàng năm và chế độ tăng
lương theo năng lực.
- BHXH, BHYT theo Luật kèm BHYT cao cấp cho bản thân và gia đình theo qui định công
ty.
- Chế độ phép theo Luật quy định.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và thỏa thuận trong interview.
Hồ sơ:
CV tìm việc nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và làm việc, năng lực bản thân cho vị trí ứng tuyển.
Ảnh 4x6 không quá 6 tháng.
Photo CMND, các văn bằng, chứng chỉ và thư tiến cử nếu có.
Hồ sơ dự tuyển về công ty Việt Hóa Nông bằng đường bưu điện hoặc e-mail trước ngày 10/ 02/ 2020.
Công ty VIỆT HÓA NÔNG – VIETAGRO
45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp đại học, giỏi Anh ngữ, có khả năng giao tiếp trực tiếp với đối tác nước ngoài.
- Có kinh nghiệm trong công việc hành chánh văn thư, quản trị, quản lý hồ sơ.
- Sử dụng thông thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint cho công việc văn phòng.
Quyền lợi:
- Lương toàn thời gian theo thỏa thuận, 13 tháng/ năm, thưởng hàng năm và chế độ tăng
lương theo năng lực.
- BHXH, BHYT theo Luật kèm BHYT cao cấp cho bản thân và gia đình theo qui định công
ty.
- Chế độ phép theo Luật quy định.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, đào tạo theo yêu cầu công việc.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty và thỏa thuận trong interview.
Hồ sơ:
CV tìm việc nêu rõ quá trình học tập, đào tạo và làm việc, năng lực bản thân cho vị trí ứng tuyển.
Ảnh 4x6 không quá 6 tháng.
Photo CMND, các văn bằng, chứng chỉ và thư tiến cử nếu có.
Hồ sơ dự tuyển về công ty Việt Hóa Nông bằng đường bưu điện hoặc e-mail trước ngày 10/ 02/ 2020.
Công ty VIỆT HÓA NÔNG – VIETAGRO
45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
- Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp cho bản thân và gia đình theo quy định của công ty.
- Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
- Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp cho bản thân và gia đình theo quy định của công ty.
- Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY VIỆT HOÁ NÔNG
L617OT01, Tầng 17, Toà L6, Vinhomes Golden River, 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
L617OT01, Tầng 17, Toà L6, Vinhomes Golden River, 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty VIỆT HÓA NÔNG – VIETARGO, hoạt động trong lĩnh vực marketing và phân phối phân bón vô cơ và thuốc bảo vệ thực vật sản xuất từ các nước tiên tiến cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Hành Chánh Văn Phòng (Office Admin Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY VIỆT HOÁ NÔNG. CÔNG TY VIỆT HOÁ NÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Hành Chánh Văn Phòng (Office Admin Manager) cách đây lúc 12/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY VIỆT HOÁ NÔNG
Địa chỉ: L617OT01, Tầng 17, Toà L6, Vinhomes Golden River, 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên