Nhân Viên Quản Lý Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Logistic

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Pháp luật/Pháp lý, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Công việc chính thực hiện
- Quản lý, theo dõi, liên hệ bên cung cấp dịch vụ forwarder cho công ty (book vận chuyển nước ngoài, khai báo hải quan, các thủ tục liên quan thông quan, kiểm định kiểm tra hàng hóa bắt buộc cho các hạng mục hàng hóa).
- Chuẩn bị hồ sơ thủ tục nhập khẩu, thủ tục kiểm tra kiểm định đăng kiểm hàng hóa bắt buộc, hồ sơ quota, hàng hóa nguy hiểm…
- Quản lý, theo dõi, phối hợp việc nhập hàng, giao hàng, quản lý thời gian vận chuyển tại các địa điểm giao nhận hàng.
- Quản lý, ước tính, theo dõi chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển, công nợ liên quan đến dịch vụ vận chuyển, phối hợp phòng kế toán theo dõi tiến độ thanh toán.
- Chuẩn bị hồ sơ giao hàng hóa, tổng hợp tài liệu, chứng chỉ, thông tin đi kèm hàng hóa.
- Báo cáo công việc, họp định kỳ về công việc thực hiện.

Các công việc phòng kinh doanh khác bao gồm:
- Tư vấn hình thức, chi phí vận chuyển cho từng lô hàng
- Tư vấn Mã thuế nhập khẩu
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng kinh tế
- Soạn hồ sơ bảo lãnh cho hợp đồng kinh tế
- Chuẩn bị hồ sơ năng lực, hồ sơ tài chính, in ấn hồ sơ dự thầu

- Địa điểm làm việc: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Google maps cụm VMPC)
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)

MỨC LƯƠNG ĐỀ XUẤT: 12 ~ 14 tr/tháng

QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, hiện đại, đồng nghiệp nhiệt tình, khu vực làm việc yên tĩnh, trong lành. Khả năng tự chủ công việc, phát triển bản thân.
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
- Xem xét hỗ trợ nơi ở sau khi kết thúc thử việc.
- BHYT, BHXH, BHTN, các phục lợi theo luật lao động.
- Nghỉ lễ, nghĩ phép, thưởng các ngày lễ, tết, thưởng cuối năm theo lợi nhuận công ty, thưởng theo kết quả thực hiện công việc, Lương tháng 13. Du lịch hàng năm, team building, các hoạt động gắn kết phòng ban.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thương mại/kinh doanh quốc tế, Logistics.
- Ít nhất hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành/vị trí giao nhận, có quan hệ tốt với hải quan, khả năng làm việc với nguồn hàng hóa đa dạng, đa ngành nghề, ngành nghề đặc biệt, có kinh nghiệm sử dụng quota, kinh nghiệm lĩnh vực dầu khí, hàng hải, kinh nghiệm các hàng hóa cần kiểm định, kiểm tra, đăng kiểm.
- Sử dụng tiếng Anh tốt các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc; có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, làm việc trong ngày nghỉ, ngày lễ nếu công việc đòi hỏi hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ
- CV / Bản giới thiệu bản thân, năng lực, kinh nghiệm
- Bản scan bằng cấp, chứng chỉ

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng cuối năm theo lợi nhuận công ty, thưởng theo kết quả thực hiện công việc, Lương tháng 13
- BHYT, BHXH, BHTN, các phục lợi theo luật lao động.
- Du lịch hàng năm, team building, các hoạt động gắn kết phòng ban

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ VIỄN ĐÔNG
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ VIỄN ĐÔNG
Số 17 Đường nội khu Hưng Gia I, P.Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Dept.
Công Ty CP Kỹ Thuật Hàng Hải và Dầu Khí Viễn Đông là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và bảo hành các thiết bị thông tin, điện – điện tử và tự động hóa cho các ngành: đóng tàu, hàng hải, dầu khí ...Chi tiết
Công Ty CP Kỹ Thuật Hàng Hải và Dầu Khí Viễn Đông là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và bảo hành các thiết bị thông tin, điện – điện tử và tự động hóa cho các ngành: đóng tàu, hàng hải, dầu khí và một số các ngành công nghiệp khác. Công ty với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo cơ bản tại các hãng sản xuất nước ngoài như Đức, Anh, Nhật, Đan Mạch,… Hơn nữa để đảm bảo cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, bảo hành nhanh chóng cho khách hàng, công ty đã có các văn phòng đại diện tại thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vũng Tàu. Hiện nay Viễn Đông là đại diện bán hàng và thực hiện các dịch vụ lắp đặt, bảo hành của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Sam Electronics, Pleiger, Draeger (Đức), Lyngsoe Marine, Novenco, Ellehammer (ĐanMạch), Consilium, Jowa, MCT Brattberg (ThụyĐiển), McMurdo (Anh), Helkama (Phần Lan), Hanla IMS (HànQuốc), Sperry Marine, SMC (USA), Raychem Pentair (Belgium), Coex (UK) … Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Logistic trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ VIỄN ĐÔNG. CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ VIỄN ĐÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Logistic cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT HÀNG HẢI VÀ DẦU KHÍ VIỄN ĐÔNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 17 Đường nội khu Hưng Gia I, P.Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Logistic

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ