Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 27 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
+ Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng quốc tế về các sản phẩm mà công ty đang bán
+ Thường xuyên đăng tải các bài viết có liên quan đến công ty để gây sự chú ý của khách hàng
+ Trả lời khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
+ Phiên dịch viên cho công ty mỗi khi có các đoàn khách nước ngoài đến thăm và làm việc với Công ty
+ Tổng hợp và báo cáo cấp trên về các vấn đề chuyên môn
+ Hỗ trợ các công việc của Phòng kinh doanh Miền Bắc khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo điều động công việc của cấp trên
+ Thường xuyên đăng tải các bài viết có liên quan đến công ty để gây sự chú ý của khách hàng
+ Trả lời khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
+ Phiên dịch viên cho công ty mỗi khi có các đoàn khách nước ngoài đến thăm và làm việc với Công ty
+ Tổng hợp và báo cáo cấp trên về các vấn đề chuyên môn
+ Hỗ trợ các công việc của Phòng kinh doanh Miền Bắc khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo điều động công việc của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
+ Nam Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Tài chính - kế toán, Kinh tế, CNTT, Điện tử, Thương mại,..
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales
+ Kỹ năng Tiếng Anh (đọc, viết)
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales
+ Kỹ năng Tiếng Anh (đọc, viết)
Quyền lợi được hưởng
+ Lương thỏa thuận
+ Môi trường năng động giúp các ứng viên nâng cao nghiệp vụ.
+ Thời gian làm việc hành chính đối với tất cả các vị trí 8h-17h từ thứ 2- thứ 6.
+ Được đóng BHXH ngay sau khi kết thúc thử việc.
+ Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định nhà nước.
+ Tăng lương, du lịch nghỉ mát hàng năm.
+ Thưởng các ngày lễ tết, 10/3, 30/4-1/5, 02/09 , sinh nhật, 8/3, 20/10, thưởng ngày thành lập công ty. Thăm hỏi ốm đau CBNV.....
+ Môi trường năng động giúp các ứng viên nâng cao nghiệp vụ.
+ Thời gian làm việc hành chính đối với tất cả các vị trí 8h-17h từ thứ 2- thứ 6.
+ Được đóng BHXH ngay sau khi kết thúc thử việc.
+ Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định nhà nước.
+ Tăng lương, du lịch nghỉ mát hàng năm.
+ Thưởng các ngày lễ tết, 10/3, 30/4-1/5, 02/09 , sinh nhật, 8/3, 20/10, thưởng ngày thành lập công ty. Thăm hỏi ốm đau CBNV.....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Và Chế Tạo Biến Thế Hà Nội
60 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận
60 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận
Công ty chuyên về sản xuất và mua bán máy biến áp, thiết bị điện. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Và Chế Tạo Biến Thế Hà Nội. Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Và Chế Tạo Biến Thế Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng cách đây lúc 28/10/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Và Chế Tạo Biến Thế Hà Nội
Địa chỉ: 60 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên