Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Vận tải/Kho vận, Sản xuất và vận hành

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Khác

Làm việc tại:Thái Bình


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm thu thập thông tin sản phẩm và lập lịch trình trong hệ thống khách hàng. Sau khi kiểm tra thông tin đặt hàng của khách hàng là chính xác, tạo lịch giao hàng nội bộ, tạo số sản phẩm đóng gói (số cấp 999) trong SAP và duy trì quan điểm bán hàng."
Theo quy trình quy định của công ty, áp dụng cho khách hàng để phát hành đơn đặt hàng và tạo đơn đặt hàng (SO từ Hong Kong Sunlink cho khách hàng) trong SAP, tạo đơn đặt hàng (PO từ Hong Kong Sunlink đến Vietnam Sunlink) và tạo đơn bán hàng (Shunlian Việt Nam) Liên kết với SO Shunlian HongKong), gửi lịch giao hàng sau khi được khách hàng và lãnh đạo công ty duyệt cho bộ phận theo dõi."
Gửi Phiếu duyệt nguyên vật liệu (MAR) cho khách hàng duyệt và đặt hàng nguyên vật liệu theo bảng yêu cầu nguyên vật liệu và chu kỳ sản xuất nguyên vật liệu của PMC."
Khi đơn hàng thay đổi hoặc sau khi sản phẩm được sản xuất, hãy xin phép khách hàng phê duyệt vật liệu dư thừa (EME) và thông báo cho khách hàng để theo dõi việc phê duyệt, kiểm tra và loại bỏ EME trong thời hạn quy định."
Chịu trách nhiệm xử lý các báo cáo của khách hàng (báo cáo sản xuất hàng tuần, báo cáo thay đổi đơn hàng, báo cáo hàng tồn kho, báo cáo cắt giảm hàng năm, v.v.)"

Yêu cầu ứng viên

Co kinh nghiệm là một lợi thế
Tiếng trung 4 kỹ năng
Kỹ năng máytinh vănphong

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận hấp dẫn, thưởng tháng lương 13
Làm việc môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hoạt Hình Firstunion Việt Nam
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hoạt Hình Firstunion Việt Nam
CCN Thụy Sơn, xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng trong ngành Vận tải/Kho vận được tuyển dụng tại Thái Bình bởi Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hoạt Hình Firstunion Việt Nam. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hoạt Hình Firstunion Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng cách đây lúc 21/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hoạt Hình Firstunion Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: CCN Thụy Sơn, xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ