Nhân viên quản lý đơn hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 719 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thực phẩm/Đồ uống, Y tế/Dược

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương


Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng. - Theo dõi phản hồi của khách hàng. - Làm việc với các phòng kinh doanh để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời đến tay khách hàng. - Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách. - Hỗ trợ tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty. - Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 18-50t - Sức khỏe tốt - Năng động , nhiệt tình - Có tinh thần trách nhiệm - Có hồ sơ công chứng đầy đủ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn xứng đáng với năng lực. - Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của Công ty và pháp luật hiện hành. - Có cơ hội thăng tiến và được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. - Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lí lịch. - Giấy khám sức khỏe. - Bằng cấp liên quan. - Hộ khẩu photo. - CMND gốc photo. - Tất cả đều phải công chứng đầy đủ ( hồ sơ k được quá 6 tháng).

Giới thiệu về công ty

Công ty dược phẩm Việt Hùng
Công ty dược phẩm Việt Hùng
Lái Thiêu, Bình Dương
Người liên hệ: Hà Phương
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email
- Công ty Dược Phẩm Việt Hùng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng.. - Hoạt động trên cơ chế công khai, minh bạch, hợp pháp, tuân thủ chặt chẽ những quy định của luật pháp nhà nước Việt Nam. - ...Chi tiết
- Công ty Dược Phẩm Việt Hùng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng.. - Hoạt động trên cơ chế công khai, minh bạch, hợp pháp, tuân thủ chặt chẽ những quy định của luật pháp nhà nước Việt Nam. - Ban lãnh đạo và ban cố vấn tâm huyết, nhiều kinh nghiệm. - Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía các cơ quan ban ngành, vì một THƯƠNG HIỆU VIỆT lớn mạnh. - Công ty xây dựng một môi trường: * Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết. * Đội ngũ nhân viên giàu kỹ năng và kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên quản lý đơn hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty dược phẩm Việt Hùng. Công ty dược phẩm Việt Hùng đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên quản lý đơn hàng cách đây lúc 12/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty dược phẩm Việt Hùng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lái Thiêu, Bình Dương

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Nhân viên quản lý đơn hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ