Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 286 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

* KHẢO SÁT:- Nhận yêu cầu đặt hàng của khách hàng. - Trao đổi thông tin với khách hàng về hàng hóa sản phẩm. - Triển khai thông tin: Nội dung, thời gian, số lượng đặt hàng ( sản xuất hàng theo mẫu của khách hàng đưa, hoặc sửa chữa thi công). - Lên lịch cho công nhân đi khảo sát các hạng mục POSM : Báo cáo kết quả khảo sát, tiến độ khảo sát cho khách hàng. *  THIẾT KẾ: - Gửi cho trưởng phòng thiết kế : Kết quả khảo sát, phiếu yêu cầu thiết kế để phòng thiết kế lên phối cảnh, demo ... - Trao đổi với phòng thiết kế về các thông tin như : AW, nội dung yều cầu của khách hàng), sau khi thiết kế xong gửi mẫu thiết kế qua mail cho khách hàng xác nhận, nhận thông tin từ khách hàng nếu có phản hồi về việc chỉnh sửa sản phẩm thiết kế. - Khách hàng xác nhận đồng ý mẫu thiết kế thì tiến hành báo giá sản phẩm. * BÁO GIÁ VÀ RA LỆNH SẢN XUẤT. - Làm báo giá dựa theo mẫu thiết kế, phối cảnh, số lượng khách hàng duyệt. - Gửi báo giá cho trưởng team dự án, trưởng team duyệt giá thì gửi mail cho khách hàng xác nhận giá qua mail. - Ra lệnh sản xuất : Gửi giám đốc sản xuất, thiết kế, kế toán, admin dự án để tiến hành và theo dõi lệnh sản xuất) - Gửi khách hàng danh sách lịch thi công /tiến độ giao hàng đến khách hàng. - Theo dõi bám sát tiến độ đơn hàng : Bàn bạc đưa ra hướng giải quyết khi sản xuất chậm trễ. * THI CÔNG LẮP ĐẶT HOẶC GIAO HÀNG. - Đăng ký thi công lặp đặt tại hệ thống, trao đổi thông tin kinh doanh/ ngành hàng tại các hệ thống siêu thị về thời gian, điều kiện thi công lắp đặt. - Tiến hành đăng ký thi công cho từng hệ thống siêu thị dựa trên timeline khách hàng đã xác nhận. - Liên hệ với bộ phận vận chuyển gửi phiếu yêu cầu vận chuyển hàng hóa đến nơi cần thi công lắp đặt. * NGHIỆM THU VÀ XUẤT HÓA ĐƠN. - Cập nhật hình nghiệm thu/ phiếu giao hàng từng siêu thị cho trưởng team dự án/ admin dự án. Sau đó làm biên bản nghiệm thu gửi khách hàng ký xác nhận. - Báo cho admin gửi yêu cầu xuất hóa đơn qua phòng tài chính kế toán.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, các ngành thương mại, maketting, Kinh tế, hệ trung cấp trở lên.

• Kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm vị trì kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

• Có tiếng anh : 4 kỹ năng là một lợi thế trong công việc.

• Trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc

• Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc

• Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt, nhiệt tình, có chí cầu tiến.


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập : Từ 8.000.000- 12.000.000 / tháng

• BHXH sau 02 tháng thử việc

• Điều chỉnh lương : 01 năm / lần.

• Du lịch trong và ngoài nước

• Thưởng các ngày lễ tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY
166-168 Tân Hiệp 4, Tân Hiệp, Hóc môn, TP.HCM
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng cách đây lúc 27/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 166-168 Tân Hiệp 4, Tân Hiệp, Hóc môn, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ