Nhân Viên Quản Lý Đối Tác
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Logistics, Xây dựng
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đối tác/nhà cung cấp mới tiềm năng trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, xây dựng.
2. Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác có liên quan đến định hướng ngành nghề kinh doanh của Công ty.
3. Xây dựng, thực hiện kế hoạch hợp tác, chăm sóc và giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác nhằm phát triển sản phẩm dịch vụ khách hàng.
4. Thống kê, phân tích đánh giá nhà cung cấp trong việc đặt hàng và cung ứng hàng hoá đến tay khách hàng.
5. Thực hiện việc xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chính sách chăm sóc đối tác.
6. Khảo sát thị trường, tham khảo thông tin và xây dựng các chỉ tiêu để lựa chọn được đối tác chất lượng đồng thời xây dựng chính sách tương ứng để duy trì quan hệ lâu dài, hiệu quả với đối tác.
7. Soạn thảo các chính sách, quy chế, quy định và quy trình phục vụ cho công tác liên kết đối tác trên toàn hệ thống.
8. Đề xuất các giải pháp, sáng kiến và đóng góp xây dựng quy trình, quy định của BP. Quản lý đối tác.
9. Nghiêm túc thực hiện các yêu cầu, triển khai công việc của cấp quản lý. Thường xuyên và kịp thời báo cáo về tiến trình công việc, các thông tin liên quan đến nhân sự/đối tác/khách hàng trong phạm vi công việc.
10. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm, trình Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám Đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan đến Thu mua, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và cẩn thận trong công việc;
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là Tiếng anh và hơn một ngoại ngữ là lợi thế.
* Phẩm chất:
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt; tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
1. Thưởng lương tháng 13
2. Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
3. BHXH theo quy định Nhà nước.
4. Thưởng theo hiệu quả công việc.
5. Đánh giá hiệu quả làm việc (xem xét lương/thưởng) 02 lần/năm.
6. Chính sách nghỉ du lịch trong năm.
7. Tham gia các sự kiện của công ty.
8. Và nhiều chính sách khác sẽ trao đổi chi tiết khi nhận việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành
Công ty TNHH dịch vụ Bất động sản.
Chuyên cho thuê văn phòng tại TP Hồ Chí Minh.
Chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CP XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT VUÔNG
Địa chỉ: Số 17 đường số 2, Cư xá đô thành
Quy mô: 10-24 nhân viên