Nhân Viên Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Định hướng lối sinh hoạt học tập và các hoạt động, phong trào của sinh viên tuân thủ theo nội quy quy định tại Khu nhà ở, không vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục.
2. Xây dựng quy trình và các mẫu biểu phục vụ công tác giám sát dịch vụ sinh viên, việc thực hiện nội quy, quy định của sinh viên tại Khu nhà.
3. Lập hồ sơ giải quyết các sự việc và lưu trữ quản lý.
4. Kiểm soát dịch vụ cung cấp đến khách hàng, chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ.
5. Kiểm tra tổng quát việc thực hiện nội quy của sinh viên
6. Chủ trì và xây dựng kế hoạch trong công tác kiểm tra phòng ở sinh viên. Chịu trách nhiệm trong việc chấp hành nội quy phòng ở của sinh viên.
7. Phụ trách công tác văn thể mỹ, phong trào.
8. Tham gia trong công tác thu hút sinh viên.
9. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng QLSV;
10. Phụ trách và chịu trách nhiệm trong công tác tiếp nhận, xử lý các vi phạm nội quy, quy định lưu trú của sinh viên. (bao gồm cả các trường hơp phát sinh ngoài giờ làm việc).
Yêu cầu ứng viên
- Là Nam, tuổi từ 22 - 28
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Tác phong chín chắn, có tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
- Lương 5.5 - 7tr
- Hỗ trợ chỗ ở
- Phụ cấp ăn ca
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại
- Tiếp xúc môi trường trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13, thưởng sinh nhật, Lễ Tết.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Nhà A5, khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội
Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Hà Nội
Địa chỉ: Nhà A5, khu nhà ở sinh viên Pháp Vân - Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật