Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QC)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 214 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi của nhân viên
• Kiểm soát chất lượng chung của nhân viên (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo, đào tạo)
• Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
• Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
• Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
• Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhân viên trong team
• Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
• Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
• Có kỹ năng phân tích record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
• Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
• Đảm bảo bảo mật thông tin QUYỀN LỢI
• Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 10-12 triệu tùy thuộc theo năng lực.
• Hỗ trợ Laptop khi làm việc.
• Phụ cấp ăn trưa, gửi xe...
• Có các chế độ thưởng theo quy định của công ty.
• Được đào tạo và học hỏi thêm về các kỹ năng kiến thức chuyên môn.
• Được tham gia du lịch hàng năm.
• Các chế độ khác của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Bitexco Financial Tower, Tầng 46, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
STRADEX là công ty cung cấp giải pháp nhân sự cho đối tác là đại diện của các tập đoàn Châu Âu, kinh doanh trong lĩnh vực ngoại hối và chứng khoán.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Stradex Việt Nam
Địa chỉ: Bitexco Financial Tower, Tầng 46, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên