Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận, Hàng không

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên Quản lý Chất lượng
- Phòng ban: Phòng Tổ chức Hành chính
- Nơi làm việc: Trụ sở chính – Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội
* Chức năng, nhiệm vụ:
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng:
Tham gia xây dựng các chỉ tiêu đảm bảo chất lượng khai thác (độ an toàn, độ chính xác, …..)
- Quản lý hệ thống chất lượng:
+ Thực hiện kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện quy trình khai thác;
+ Đánh giá chất lượng vận hành, khai thác của các bộ phận vận hành trực tiếp theo chỉ tiêu chất lượng;
+ Tổng hợp các vấn đề vấn đề bất cập, đề xuất cải tiến quy trình vận hành khai thác phù hợp với thực tế ở từng thời điểm.
- Xử lý vi phạm chất lượng:
+ Tiếp nhận thông tin vi phạm chất lượng;
+ Điều tra, xác minh làm rõ;
+ Xác định trách nhiệm của các cá nhân, bộ phận;
- Tiếp nhận thông tin phản hồi:
+ Tổ chức, xây dựng các kênh thông tin để tiếp nhận phản hồi từ Nội bộ;
+ Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại từ Nội bộ;
+ Tiến hành phân tích nguyên nhân, các giải pháp khắc phục, phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
- Tham gia xây dựng và đóng góp cho sự phát triển của công ty:
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên, công ty giao; phối hợp với các bộ phận để nâng cao chất lượng dịch vụ;
+ Chủ động sáng kiến, cải tiến, đề xuất cho công ty nhằm nâng cao năng xuất và kết quả công việc. Tham gia đầy đủ và hoàn thành tốt các khoá, chương trình đào tạo do công ty yêu cầu;
+ Tuân thủ quy định, nội quy lao động của công ty, chính sách, pháp luật của nhà nước.

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ từ 23 tuổi trở lên, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệp ngành chuyển phát nhanh.
- Sát sao với công việc, có khả năng tư duy.
- Khả năng tin học tốt để có thể sử dụng phần mềm nghiệp vụ, báo cáo trên word và phân tích trên excel.
- Quyết liệt, đeo bám công việc và có mong muốn gắn bó dài hạn với công ty.
* Thu nhập, chế độ:
- Chế độ làm việc 44h/tuần
- Mức lương tối thiểu từ 8.5 triệu đồng/tháng + thưởng theo các dịp
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Phụ cấp ăn ca
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,...)
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội để phát triển
- Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt tình
- Cơ hội thăng tiến cao.

Quyền lợi được hưởng

- - Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- - Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- - Phụ cấp ăn ca

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế. Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993 thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines); Hiện nay, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS JSC) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh. Chiến lược sẽ mở văn phòng, đại lý tại 63 tỉnh thành trong năm 2017 và trở thành một trong các công ty hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô, Công ty Nasco Logistics cần tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng cách đây lúc 31/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ