Nhân Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Facebook/ Tổng đài)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 230 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phụ trách công việc quản lý vận hành thường ngày của Dịch vụ khách hàng

- Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của Công ty

- Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng cho nhân viên DVKH, lên kế hoạch KPI và kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự DVKH

- Tham gia soạn thảo, sửa đổi các quy trình, các hướng dẫn, cẩm nang giải đáp của TT DVKH.

- Nghiên cứu, khảo sát sản phẩm, dịch vụ khác trên thị trường nhằm đóng góp ý kiến cải tiến sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của DVKH định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty 

- Nắm bắt các quy định, điều lệ luật pháp liên quan đến dịch vụ 

- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGD của Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Đã tốt nghiệp Cao đẳng, đại học

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp kiểm soát trong hoạt động vận hành Call Center hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng

- Có hiểu biết và kinh nghiệm về Sale/ Marketing là một lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp , đào tạo tốt, nắm bắt được tâm lý khách hàng

- Kỹ năng phân tích , tổng hợp, báo cáo tốt

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng, Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng làm việc độc lập, nhóm

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 09h00 – 18h00)

Quyền lợi được hưởng

- Là nhân viên chính thức làm việc tại công ty nằm trong top 20 Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

- Công việc được hướng dẫn, đào tạo bài bản

- Có cơ hội thăng tiến

- Thưởng cuối năm hấp dẫn

- Ngoài ra, bạn được hưởng đầy đủ các phúc lợi khác như: Tham gia BHYT, BHXH, Ký HĐLĐ, Đi du lịch Teambuilding hàng năm, nghỉ thai sản, ốm đau...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Blue Ocean
Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Blue Ocean
Số 100 Đường Hoàng Hoa Thám , Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Facebook/ Tổng đài) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Blue Ocean. Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Blue Ocean đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Facebook/ Tổng đài) cách đây lúc 22/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Blue Ocean

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 100 Đường Hoàng Hoa Thám , Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Facebook/ Tổng đài)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ