Nhân Viên Quản Lí Đơn Hàng (Merchandiser)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 327 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng mới
- Triển khai đơn hàng
- Kết hợp với các bộ phận liên quan hoàn thiện đơn hàng (phụ thuộc vào tính chất của từng khách hàng)
- Tất cả công việc làm theo form mẫu của công ty
- Công việc trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng anh thành thạo: Nghe- Nói- Đọc- Viết
- Am hiểu tính chất và quy trình làm việc của vị trí Quản lý đơn hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tinh thần học hỏi cao, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến.
- Có kinh nghiệm trong ngành may từ 1-2 năm

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng tháng lương thứ 13
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, tiền điện thoại
- Du lịch nghỉ mát theo chế độ của công ty
- Điều kiện làm việc: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Văn phòng đại diện EKLINE INC tại Hà Nội
Văn phòng đại diện EKLINE INC tại Hà Nội
Tầng 3, tòa nhà JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Người liên hệ: Ms Linh
Văn phòng đại diện EKLINE INC là văn phòng đại diện của doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam, có trụ sở ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Văn phòng hoạt động trong lĩnh vực may mặc, cung cấp các đơn hàng gia công xuất khẩu đi Mỹ, Hàn Quốc, Mexico ...Chi tiết
Văn phòng đại diện EKLINE INC là văn phòng đại diện của doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam, có trụ sở ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Văn phòng hoạt động trong lĩnh vực may mặc, cung cấp các đơn hàng gia công xuất khẩu đi Mỹ, Hàn Quốc, Mexico và một số nước ở Nam Mỹ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Quản Lí Đơn Hàng (Merchandiser) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Văn phòng đại diện EKLINE INC tại Hà Nội. Văn phòng đại diện EKLINE INC tại Hà Nội đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Quản Lí Đơn Hàng (Merchandiser) cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Văn phòng đại diện EKLINE INC tại Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Quản Lí Đơn Hàng (Merchandiser)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ