Nhân Viên Quan Hệ Lao Động
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 57 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1.Thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan đến người lao động từ khi bắt đầu công việc cho đến lúc chấm dứt quan hệ lao động với công ty; Bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
- Hoàn thiện hồ sơ liên quan đến Người lao động trong quá trình làm việc tại Công ty
- Soạn thảo các loại hợp đồng (như HĐLĐ, HĐ thử việc, HĐ đào tạo…), phụ lục hợp đồng, biên bản thỏa thuân, biên bản làm việc với người lao động. tổ chức cho người lao động ký các loại hợp đồng, giấy tờ cần thiết.
- Soạn thảo các quyết định chung, các thông báo nội bộ về chính sách, quy định của Công ty.
- Thông báo kết quả phê duyệt của Lãnh đạo
- Thực hiện trình ký, lấy dấu các văn bản thuộc phạm vi công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến Xử lý kỷ luật lao động, thi đua khen thưởng
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động giữa NLĐ và Công ty ( bổ nhiệm, bãi nhiệm, tang/giảm thu nhập, chấm dứt HĐLĐ…)
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
2. Quản lý thông tin hồ sơ nhân sự
- Quản lý thông tin hồ sơ nhân sự trên hệ thống phần mềm quản trị nhân sự của Công ty
- Làm báo cáo định kì về phân tích biến động tình hình nhân sự
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan
- Có kiến thức chuyên môn liên quan đến quan hệ lao động
- Nắm vững các quy định Pháp luật về lao động, BHXH, thuế TNCN
- Có khả năng giao tiếp và thương thuyết tốt
- Sử dụng thành thao Excel, PowerPoint, Power BI là một lợi thế
- Kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực quan hệ lao động
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), quà trung thu, Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)…;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Người liên hệ: Nhân Sự_ Ms Linh
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 phố Trung kính
Quy mô: Đang cập nhật