Nhân Viên QA & Trainer

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề:

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.

Yêu cầu ứng viên

• Nam/ Nữ. Tuổi từ 24 tuổi đến 40 tuổi.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.
• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm huấn luyện các lớp kỹ năng, có kỹ năng tạo động lực là một lợi thế.
• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.
• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn

Quyền lợi được hưởng

• Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật
• Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
• Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
• Phép năm: 12 ngày/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Hegka
Hegka
145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên QA & Trainer trong ngành được tuyển dụng tại bởi Hegka. Hegka đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên QA & Trainer cách đây lúc 27/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Hegka

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên QA & Trainer

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ